Tải Game Hungry Shark Evolution v2.8.2 Hack Crack

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015



Hungry Shark Evolution v2.8.2 phiên bản chào mừng giáng sinh một trong những trò chơi giải trí đáng chơi nhất trên điện thoại android & máy tính bảng. Nhiệm vụ của bạn là hãy ăn các sinh vật biển, bơi lội, rùa và ngư dân để phát triển thành một con cá khổng lồ. Hoàn thành nhiệm vụ và tìm thấy kho báu để kiếm được tiền xu, đá quý và mở khóa các loài cá hung dữ nhất như: Mako Shark, Hammerhead, Tiger Shark.

Xem thêm : http://taigamehs.com/tai-game-sat-thu-ban-tia.html



Trong Hungry Shark Evolution Hack, thay vì bạn vào vai một người dân đang tìm cách trốn thoát khỏi bầy cá mập thì bạn lại được vào vai một… con cá mập, thỏa sức nuốt gọn những sinh vật biển khác, bao gồm cả con người đang bơi trên mặt nước với những cú táp kinh điển. Với lối chơi khá đơn giản chỉ với vài thao tác chạm vuốt để né tránh và tấn công con mồi cùng với đó là hệ thống đồ họa 3D sắc nét chắc chắn Hungry Shark Evolution sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí đầy thú vị.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Hungry Shark Evolution v2.8.2 Hack Crack "