Tải phần mềm làm video cho điện thoại android miễn phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015
Bạn đang cần tìm một phần mềm hỗ trợ làm video trên điện thoại android, bạn muốn tự mình làm được video bằng chính điện thoại của mình, vậy thì hãy tải ngay phần mềm videoshow – phần mềm biên tập video cho điện thoại để có thể sử dụng và trải nghiệm các tính năng mà phần mềm này mang đến cho các bạn nào. Với ứng dụng này trên điện thoại các bạn có thể tự mình có thể biên tập video bằng hình ảnh và nhạc đã có sẵn trên điện thoại của mình đó. Với rất nhiều hiệu ứng chỉnh sửa ảnh, chỉnh sửa video và còn có thể thêm được nhiều nền ảnh, những biểu tượng ảnh cute có sẵn trên phần mềm làm video cho android cho phép bạn có thể lựa chọn để làm được những video đẹp nhất đó.

Tải phần mềm làm video cho điện thoại android các bạn có thể thêm nhiều phụ đề, thoải mái viết chữ lên video để cho video của bạn trở lên sinh động hơn nữa đó, ngoài ra với phần mềm biên tập video apk các bạn còn có thể thêm được nhiều bài hát, không giới hạn thời gian làm video giúp bạn có thể thỏa trí sáng tạo trên video của mình. Tải phần mềm làm video miễn phí các bạn còn có thể download miễn phí các Emoji ngộ nghĩnh trên store của phần mềm về để có thể ghép lên video của mình nữa đó. Rất tuyệt vời đúng không nào các bạn.
Các tính năng chính :
– Tự biên tập được video một cách dễ dàng nhất
– Trộn nhạc , hình ảnh với nhau để tạo lên một video đẹp nhất
– Nhiều nhãn dán, hình ảnh cute có sẵn để bạn có thể thêm vào video
– Thêm phụ đề dễ dàng trên video
– Nhiều hiệu ứng âm nhạc khác nhau
– Có sẵn cửa hàng Emoji để bạn có thể tải về và ghép vào video
– Thêm biểu tượng, cảm xúc vui nhộn vào hình ảnh, video
– Tải xuống và sử dụng hoàn toàn miễn phí
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải phần mềm làm video cho điện thoại android miễn phí "