Tải game Forces of War cho điện thoại Android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015
game Forces of War hay còn được gọi là game lực lượng chiến tranh là một trong những game mobile chiến đấu đặc sắc nhất dành cho những ai yêu thích những bộ phim chiến tranh hào hùng, những pha hành động bắn súng kịch tính đến ngẹt thở. Tải game Forces of War bạn đang đại diện cho đất nước của bạn để gửi kẻ thù để các góc sâu nhất của địa ngục.

Tải game Forces of War về điện thoại bạn sẽ được chỉ huy quân đội của bạn để lãnh đạo đất nước của bạn đến một kết thúc vẻ vang. Chinh phục thế giới bằng đường bộ, hàng không và đường biển. Tạo ra một đội quân hùng mạnh để đẩy lùi lực lượng đối phương. Đội hình của bạn có thể được nâng cấp khi bạn giành chiến thắng trận chiến.
Hơn 20 triệu người chơi chiến đấu với nhau trong game Forces of War, tham gia và sụp đổ kẻ thù của bạn! Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn có giới hạn vũ khí, xe tăng và súng. Nếu bạn thích để chơi trò chơi chiến tranh, cung cấp cho một thử và lãnh đạo đất nước của bạn đến vinh quang!
Các tính năng
– cuộc chiến tranh sử thi
– Nhiệm vụ được hoàn thành
– Hunt cho tiền thưởng
– Hạn chế các loại vũ khí và phương tiện chiến tranh
– Đầu tên của bạn để leaderboards
– giải đấu
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Forces of War cho điện thoại Android "