Tải Game Cửu Tộc – Game Chiến Thuật Nhập Vai Đình Đám

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015
VNG vừa qua đã tái thực thiện ước mơ của một ông lớn trong cộng đồng mạng đặc biệt với mảng game online trên mobile khá thành công. Game Cửu Tộc do đại gia VNG chính thức lên sóng ra mắt thỏa mãn cơn khát về game chiến thuật cuu toc hiện đại và đa cấp.
Game Cửu Tộc là game online chiến thuật hay nhất nhập vai đánh theo lượt game tái hiện một câu chuyện phiêu lưu hoành tráng của 9 Chủng tộc nhân giới. Lấy bối cảnh Bắc Âu thời hoang hóa kéo dài đến trung cổ, cốt truyện Thần, Ma, Nhân giới hấp dẫn; Ác Thần từ địa ngục đe dọa trở về nhân gian phục mối cừu thù từ nghìn năm trước.

Với 9 chủng tộc lớn người chơi phải sử dụng tư duy logic của mình để chứng tỏ khả năng để có cơ hội chiến thắng thuyết phục nhất giúp các tướng sĩ phát huy tối đa sức mạnh của mỗi người.
Tham gia vào Cửu Tộc, game thủ sẽ được lựa chọn 1 trong 3 lớp nhất vật là Cuồng Sĩ – sở hữu sức mạnh như vũ bão, Thợ Săn – kỹ năng điêu luyện và Kiếm Sĩ – sở trường cận chiến. Ba lớp nhân vật này cùng rất nhiều các nhân vật hỗ trợ khác được xây dựng với sự phân chia rõ rệt về thông số sát thương vật lý và kỹ năng pháp thuật – kiếm thuật đặc trưng của từng chủng tộc
Hệ thống phụ bản trong Game Cửu Tộc vô cùng phong phú, hấp dẫn. Các độ khó tăng trong game lên dần đều theo từng level buộc người chơi phải trang bị chiến thuật, cường hóa trang bị lên một tầm cao mới. Cùng với đó là hệ thống thi đấu in-game sẽ là nơi để người chơi Game Cửu Tộc tìm kiếm vật phẩm “hiếm” tăng chỉ số sức mạnh cho nhân vật của mình.
Xem thêm : http://taigamehs.com/tai-game-ban-sung-3d.html
Thiết kế 2D,  đồ họa trong game được xây dựng với những mảng sáng tối là chủ đạo cùng bầu không khí u ám với những pha hành động chặt chém không thua mấy so với các game mobile 2D đình đám nước ngoài. Game được phát triển tối ưu hóa chất lượng, dung lượng nhẹ, chơi mượt trên tất cả các thiết bị Android dù “cùi bắp” đến đâu!
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Cửu Tộc – Game Chiến Thuật Nhập Vai Đình Đám "