Tải Game Beat the Boss 2 miễn phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015
Beat the Boss 2 là game trả thù ông chủ hay còn gọi là đánh đập ông chủ vô cùng hấp dẫn và vui nhộn cho mobile. Game đã từng gây sốt cộng đồng mạng và đặt mức hơn 50 triệu lượt download trên kho ứng dụng. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không tải về game beat the boss 2 chơi miễn phí trên điện thoại của mình. Ước mơ của bạn đã trở thành hiện thực, bạn muốn trả thù ông chủ của bạn, và bây giờ bạn đã có cơ hội đấu tranh, thử lòng dũng cảm của mình. Bạn sẽ được cấp sức mạnh và trang bị những vũ khí để có thể trả thù ông chủ độc tài này: hỗ trợ bởi một kho vũ khí nguy hiểm, đánh bại các ông chủ với các lực lượng ma thuật, súng gây chết người và lưỡi chết người. Hãy để ông chủ ấy phải trả giá làm rối tung và áp bức người lành.

Tính năng hấp dẫn game Beat the Boss 2
- Tùy chỉnh vũ khí của bạn
- Có thêm vũ khí cao cấp: Các vũ khí gây chết người mới
- Mô phỏng vật lý: Các phản ứng các đánh đập dữ dội của bạn sẽ được thể hiện một cách chân thật

Game còn ẩn chứa nhiều tính năng hấp dẫn khác. Hãy tải Game Beat the Boss 2 miễn phí cho điện thoại để có thể tham gia trò chơi!

Hướng dẫn cài đặt trên thiết bị Android:
Bước 1: Tải về link file APK ở trên
Bước 2: Cài đặt game qua file APK đã tải ở trên
Bước 3: Download và giải nến file Data ở trên. Chép thư mục vừa giải nén vào bộ nhớ trong của máy theo đường dẫn “SDCard/Android/Obb/”
Bước 4: Tận hưởng! 
Với 50 triệu lượt Tải Beat the Boss 2 về máy cho đến nay, game cố gắng để đưa ra phiên bản tốt hơn các phiên bản trước để đáp ứng nhu cầu người chơi và trở thành game xả stress tốt nhất. Các điều khiển vẫn như cũ: đơn giản nhưng nó có thêm tính nghệ thuật mới, vũ khí, các cấp độ khác nhau, hiệu ứng âm thanh tốt, và tăng cường lối chơi.

Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Beat the Boss 2 miễn phí "