Tải game 3D Bowling cho điện thoại android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015
Ở Việt Nam thì trò bowling là khá xa lạ và ở nước ngoài nó lại rất được yêu thích, vậy phải làm sao để chúng ta được thử trải nghiệm một trò chơi độc đáo đòi hỏi sự chính xác và khéo léo này. Tai game bowling là cách nhanh nhất để bạn có thể trải nghiệm nó, với một chiếc điện thoại android bạn nhanh chóng được sở hữu một mobile game vời đồ họa 3D đẹp mắt. Tiêu đề của trò chơi nói lên tất cả. 3D Bowling cho Android là một trò chơi nhỏ không biến chứng đó sẽ đem lại sự phấn khích và cạnh tranh của bowling và cung cấp nó thành một hình thức tiếp cận đơn giản.
Xem thêm : Tải Game Người Khổng Lồ Xanh HD
Tải game 3D Bowling về điện thoại android sở hữu Hầu hết vẻ đẹp của trò chơi xuất phát từ thực tế là nó được thiết kế để được chơi giữa hai người. Vì vậy không có AI đã được giới thiệu. Bạn vẫn có thể chơi solo; Tuy nhiên trong trường hợp này bạn chỉ cần gõ xuống chân trên của riêng bạn để thử và nhận được một số điểm tốt hơn. Phần lớn các trò chơi vẻ đẹp bắt nguồn từ thực tế là bạn có thể chọn một loạt các phong cách làn đường nghệ thuật, với nghệ thuật bóng riêng của mình và nhạc.

Tai game 3D Bowling có cách điều khiển dễ dàng như họ có thể. Di chuyển bóng sang một bên để vị trí của nó, và sau đó ném nó vào chân để gõ chúng xuống. Các vật lý là khá xa thật. Các trò chơi có cảm giác như bạn đang ném bóng vào chân chứ không phải bowling thực tế và chân không luôn luôn cư xử trong thời trang thật nhất.
Khi nó đi xuống đến nó trò chơi là khá quyến rũ. Nếu bạn có một người bạn trong một ngày mưa và không có ý tưởng gì để làm với nhau, tôi sẽ đề nghị bạn cung cấp cho 3D Bowling một thử. Trong khi có một số khía cạnh như vật lý, mà không phải là khá như tinh chế như họ nên được, game vẫn sẽ cung cấp cho bạn đủ hưởng thụ.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game 3D Bowling cho điện thoại android "