Tải Hack Hiệp Sĩ Thời Đại 108

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015
Tiếp tục cập nhật cho các bạn phiên bản Hack Thời Đại Hiệp Sĩ 108 maxspeed,fix lag,auto click,ghép x2,mod full gdl tối đa với các chức năng đầy đủ nhằm hỗ trợ các bạn chơi game tốt nhất trọng sự kiện này. Phù phù, vừa mới làm xong mọi người ợ, cập nhật luôn lên đây cho anh em đỡ nóng ruột. Bản cập nhật hiep si 108chính thức lên sóng truyền hình nhé, phiên bản Mùa Hè sôi động này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho game thủ lắm đây. Mọi người đã sẵn sàng cho đợt đua Top lần này chưa nào. Bản 100 là mở đầu cho sự phát triển của thời đại hiệp sĩ lêm một tầng cao mới,đó là một sự thay đổi rất chính xác đánh đúng suy ngĩ và mong muốn của đa sỗ game thủ,và cũng chính được tung ra trong dịp này nhằm hỗ trợ các bạn đón một mùa noel ấm áp và vui vẻ.Bên cạnh đó để ghóp một phần nhỏ mình đã mó ngay cho các bạn các chức năng maxspeed ,auto fix lag ,mod auto click ,giảm dung lượng tối đa cho tất cả dòng máy java và android.



Chức năng chính trong Bản Thời đại hiệp sĩ 108 vừa được cập nhật:

+ Khi đánh quái sẽ ngẫu nhiên rơi ra trang bị KHÓA hoặc KHÔNG KHÓA.
+ Trang bị KHÓA không thể trao đổi với người chơi khác, chỉ có thể bán vào shop
+ Trang bị KHÔNG KHÓA khi nằm trong hành trang có thể trao đổi với người chơi khác hoặc bán vào shop, nhưng khi mặc lên người sẽ tự động chuyển thành trang bị KHÓA.
+ Tất cả trang bị Tím và Cam bất kể Khóa hay Không Khóa đều không thể vứt ra đất
+ Các trang bị Tím và Cam trước phiên bản update sẽ mặc định là trang bị KHÓA.
+ Chỉ có thể chuyển Khu tại khu vực có cắm Bảng Khu (click vào Bảng Khu để mở danh sách khu), xuất hiện thêm Khu vực train đặc biệt Icon khu mỏ sẽ được đổi lại như hình bên dưới.
+ Khi đánh quái trong Khu đặc biệt sẽ tăng 5% exp và 30% xác xuất rơi item. Một lần vào khu đặc biệt sẽ có thời gian là 120 phút, một ngày người chơi có thể vào được 3 lần.
– Khi đánh quái trong Khu đặc biệt sẽ có cơ hội nhận được Cỏ 3 lá và Cỏ 4 lá, đây là hai item may mắn tác dụng tương tự như đá may mắn bán ở Shop cường hóa nhưng có phần tốt hơn
+ Cỏ 3 lá : tăng 30% tỉ lệ thành công và bảo hiểm 30% khi thất bại chỉ tuột 2 cấp cường hóa
+ Cỏ 4 lá : tăng 30% tỉ lệ thành công và bảo hiểm 30% khi thất bại chỉ tuột 1 cấp cường hóa.
+ Bổ sung thêm hai phím tắt Nạp và Đăng Xuất.
THÊM CHỨC NĂNG MỞ LY
+ Đến gặp NPC Lisa để mua vé và tham gia trò chơi
– Đây là trò chơi thử vận may, khi bắt đầu người chơi sẽ tiến hành chọn vật phẩm muốn nhận được. Sau đó vật phẩm này sẽ được bỏ vào một trong năm ly đang úp ngược và tiến hành xáo trộn. Người chơi sẽ chọn ra một ly được cho là có vật phẩm mình mong muốn nhận được trong đó: VÉ MỞ LY ,dùng để mở ly.
+ Giảm giá vé phó bản còn 5 ngọc/1 lượt từ sau khi update đến ngày 1/1/2015, một ngày người chơi chỉ đi được tổng cộng 10 lần phó bản (kể cả lần miễn phí)
+ Giảm giá PET Tiểu Tiên và Thiên Thần còn 150 ngọc
+ Ngoài ra sẽ xuất hiện thêm item Đồng tiền Horae, khi người chơi sở hữu Đồng tiền Horae có thể sử dụng để vào phó bản Ngã Tư Tử Thần mà không bị giới hạn số lần đi trong ngày.
+ Hiện tại có hai vật phẩm đặc biệt có thể chọn khi tham gia trò chơi mở ly là Trứng Sói và Đá 3 màu
+ Đá 3 màu có công dụng rất hay.
Xem link tải : http://taigamehs.com/hack-hiep-si-108-auto-click-fix-lag-ghep-x2.html Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Hack Hiệp Sĩ Thời Đại 108 "