Tải Game Đại Chiến Hoa Quả miễn phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015
Tải Game Đại Chiến Hoa Quả được phát triển bởi vmgtvi đã được chính thức ra mắt game thủ việt với phiên bản dành cho android. Nếu bạn là người đã từng chơi game Candy Crush thì Đại Chiến Hoa Quả cũng có phong cách chơi tương tự như thế. Tham gia game đại chiến hoa quả trên điện thoại bạn sẽ cùng vào các loại rau củ quả cùng nhau chống lại sự tấn công của các loài động vật phá hoại khác. Game thuộc thể loại chiến thuật, thủ thành khá hấp dẫn không thua kém gì game thủ thành quen thuộc Plants vs Zombie mà chắc chúng ta ai cũng đã biết đến. Sau khi đã Tải Game Đại Chiến Hoa Quả bạn sẽ thấy ngạc nhiên đồ họa 3d cực kỳ đẹp mắt của game với hình ảnh được thiết kế tinh xảo rất phù hợp với cảnh vật của nông nghiệp việt nam.



Một số tính năng mới của game Đại chiến hoa quả :

- Âm thanh sống động cảm giác như thật

- Nâng cấp thêm một loạt hoa quả mới ngộ nghĩnh.

- Cập nhập thêm nhiều loại vũ khí mới

- Thêm nhiều map chiến đấu mới với độ khó tăng cao để bạn chinh phục

Bạn là người trực tiếp gieo trồng vườn hoa quả của mình đang tốt tươi và sắp đến thời kỳ thu hoạch nhưng bây giờ các loại động vật hung ác đang tiến tới để phá hoại, bạn cần phải đánh bại chúng để bảo vệ các loại cây trồng cho mình. Nhiệm vụ của bạn trong Game Đại Chiến Hoa Quả này là phải tìm cách đổi chỗ 2 loại quả với nhau để tạo ra 1 hàng hoặc cột giống nhau, từ đó thu thập tiền vàng để trồng cây ngăn cản quái vật và mở khóa các kỹ năng đặc biệt. Bạn phải làm cho những con quái vật không áp sát được vào khu vườn hoa quả của mình, bởi nó mà áp sát được vào bạn thì khả năng thua trận của bạn là rất cao, vì những con động vật này rất khỏe và hung tợn. Người chơi sẽ cảm thấy thích thú khi tham gia vào game này bởi đồ họa vui nhộn, sắc nét hơn nữa game có số lượng hoa quả đa dạng với 40 loại cây, quả, động vật kute rất đáng yêu. Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Đại Chiến Hoa Quả miễn phí "