Tải game Navy Battleship Attack 3D miễn phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015
 Hãy sẵn sàng để đưa vào kẻ thù của bạn xuống trong các đại dương rộng trên biển, bởi chỉ huy chiến hạm hải quân của bạn và tiêu diệt các tàu chiến chết người của đối thủ của bạn.
Đây là một trò chơi bắn súng chiến với một số loại tàu quân sự, lính nhảy dù, máy bay trực thăng gunship, máy bay phản lực chiến tranh và chiến copters
Trò chơi Navy Battleship Attack 3D cung cấp cho người chơi một hạm đội hải quân rất lớn và cấp một cơ hội để chỉ huy của tàu huyền thoại và chiến đấu cho sự thống trị trên biển cả. Máy trục tàu chiến có sự kết hợp độc đáo của nó thực tế của hỏa lực, tốc độ, áo giáp, và độ bền.
Nhiệm vụ của bạn là để phụ trách một đội tàu hải quân mạnh mẽ và đa dạng, đến với biển động để tìm và tiêu diệt kẻ thù của bạn trong trận chiến khốc liệt và đẫm máu.
Hãy khu trục hạm bọc thép của bạn vào các đại dương lạnh sâu và tiêu diệt tất cả các máy bay gây chết người, tàu chiến của đối phương. Bạn cần để bảo vệ tàu của bạn, danh dự và đất nước của bạn. Nhiệm vụ này là không thể, nhưng bạn là người duy nhất có thể đối mặt với những kẻ thù độc ác ở các vùng biển chết.

Bạn có biết nghệ thuật của chiến tranh? Không có quy tắc trong chiến trường, ngoại trừ một; Victory !!!
Đó là thời gian cho hành động; Strike cứng, Trang bị cho mình 3D Guns và chụp ảnh giống như địa ngục !!!
XEM THÊM : http://taigamehs.com/tai-game-hoang-tu-ba-tu.html
Một cuộc đụng độ hải quân luẩn quẩn tuyệt vời đang chờ đón bạn. Phá hủy tất cả các tài sản Enemy và Tai nạn pháo; cho thấy không có Mercy cho kẻ thù.
3D Guns chiến thuật công nghệ cao
Epic Shooting Sứ mệnh
Super Powers đặc biệt: các cuộc không kích, bom mìn, invulnerability shield
Chiến thuật và bắn
Hàng ngàn của những kẻ thù
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Navy Battleship Attack 3D miễn phí "