Tải Phần mềm chơi piano Magic Piano cho điện thoại android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015
Magic Piano là một mô phỏng đàn piano ứng dụng tuyệt vời và đa chức năng cho các thiết bị Android cho phép bạn cảm thấy giống như một người chơi piano chuyên nghiệp trong một phút và cố gắng để dễ dàng chơi các bài hát được viết bởi nhà soạn nhạc nổi tiếng nhất và nhạc sĩ trên thế giới.
Xem thêm : Tải Game Zombie nổi dậy
Chương trình đơn giản và xinh đẹp này đã được phát triển bởi Smule. Nó có giao diện đơn giản và hơn 1000 bài hát của các nghệ sĩ khác nhau mà bạn, hoặc thậm chí con bạn, sẽ có thể chơi mà không có bất kỳ rắc rối và tận hưởng những âm thanh giống như thần.

Giao diện và khả năng
Giao diện đơn giản như ABC. Bạn sẽ bắt đầu với chỉ một ca khúc dễ dàng khó khăn. Tất cả các bạn sẽ cần phải làm là khai thác các sọc nằm ở giữa màn hình vào thời gian tương ứng khi ghi chú, trông như quả bóng, sẽ rơi xuống. Số lượng ghi chú tương ứng với số ngón tay bạn cần sử dụng trong khi khai thác. Đó là tất cả về chơi nhạc trong Magic Piano. Khó khăn bài hát sẽ nằm trong khoảng từ dễ đến khó, làm cho bạn sử dụng lên đến bốn ngón tay trong khi chơi.
Sau khi chơi thành công này hay bài hát đó, bạn sẽ nhận được XP và tiền tệ trong game mà bạn có thể sử dụng để mở khóa và mua các bài hát mới. Ngoài ra, bạn sẽ có thể tải về một số bài hát miễn phí. Ngoài tất cả của nó, chương trình cho phép bạn chơi tự do hoặc nghe người khác từ khắp nơi trên thế giới chơi các bài hát khác nhau. Chỉ cần cố gắng nó ra, nó là như vậy khuất phục!
Xem thêm : http://taigamehs.com/tai-game-xe-tang-chien-dau-hd.html
Các tính năng chính của Magic Piano cho Android:
Giao diện và điều khiển đơn giản;
Hơn 1000 bài hát trong cơ sở;
Cập nhật liên tục;
Freestyle chế độ chơi đàn piano;
Khả năng lắng nghe người khác chơi.
Có lẽ nhược điểm duy nhất của ứng dụng này là nó quá tốt và do đó bạn sẽ cần phải mua tiền trong game để mua thêm nhiều bài hát mới.
phần kết luận
Magic Piano là một ứng dụng đơn giản là đẹp cho Android mà làm cho chơi các bài hát yêu thích của bạn trên cây đàn piano thực sự dễ dàng và thú vị. Thu thập bài hát du dương nhất của bạn, chơi họ, hoặc nghe chơi thế giới.
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Phần mềm chơi piano Magic Piano cho điện thoại android "