Tải Game Second Warfare 2 Hack Full Đạn, Mod Bất Tử

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015
THÔNG TIN GAME :
Phiên bản hiện tại: v1.04 mod
Dung lượng tải game: 112MB.
Yêu cầu Android: 4.03 trở lên.
Cập nhật ngày
Thể loại: Game bắn súng cho Android.
GIỚI THIỆU GAME SECOND WAFARE MOD.APK
Tiếp nối sự thành công của seri game bắn súng second warfare, nhà sản xuất game mobile Kobra Studio  tiếp tục cho ra mắt phần 2 của tựa game này mang tên Second Warfare 2 - Chiến Tranh II. Đây là 1 trong những tựa game bắn súng tiêu diệt khủng bố hấp dẫn cho điện thoại và các thiết bị sử dụng hệ điều hành android.
Trong game bạn sẽ hóa thân vào vai 1 anh lính tinh nhuệ thuộc lực lượng đặc biệt và nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt các phần tử khủng bố đang có mặt trong thành phố bảo vệ các đại sứ quán nằm trên quốc gia của mình. Ngay sau khi Tải Game Second Warfare 2 Hack về máy người chơi sẽ bắt đầu làm quen với cách chơi và những hướng dẫn cơ bản. Tuy nhiên ở màn đầu tiên bạn sẽ phải nhanh chóng vượt qua một hàng rào dày đặc những tên Mafia tay cầm hàng nóng và sẵn sàng nhả đạn bất cứ lúc nào để đến được nơi cất giấu vũ khí của mình

Phiên bản Game Second Warfare 2 Cho Android được bán trên CHPLAY với giá 21.000VNĐ nhưng bây giờ các bạn có thể tải và chơi game hoàn toàn miễn phí tại taigamehs.com. Đặc biệt hơn ở phiên bản Hack Game Second Warfare 2 mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn, game đã được hack/mod :
1. Hack full đạn (Số đạn của bạn khi bắn sẽ tăng lên thay vì giảm đi)
2. Hack bất tử (Máu của bạn đã được đóng băng và luôn ở mức 100%)
TÍNH NĂNG CHÍNH TRONG GAME BẮN SÚNG SECOND WAFARE :
- Lối chơi gay cấn kịch tính với chuỗi nhiệm vụ khổng lồ như tiêu diệt khủng bố, phá hủy các căn cứ sản xuất vũ khí hóa học, tiêu diệt những tên lửa đạn đạo...
- Hệ thống vũ khí đa dạng bao gồm nhiều loại vũ khí hiện đại như: súng ngắn, súng máy, súng phóng lựu...
- Đồ họa 3D với độ phân giải cao tạo cho người chơi cảm giác chân thật, sống động
- Giao diện điều khiển mượt mà dễ dàng sử dụng
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Second Warfare 2 Hack Full Đạn, Mod Bất Tử "