Tải Game Age of Empire cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Tải game Age of Empire về điện thoại android sở hữu nhiều icon nhỏ trên màn hình cùng một lúc, với tất cả các loại nút menu, tùy chọn khác nhau và các biểu tượng để lựa chọn. Các trò chơi chính nó là độc đáo hoạt hình và đồ họa sống động và hấp dẫn. Tuy nhiên, những trận đánh chính mình cảm thấy một chút tĩnh, và xem không có zoom thực để nói chuyện, rất nhiều các hành động bị mất điểm ảnh nhỏ nhỏ mà làm cho nó khó có thể đánh giá cao tất cả các chi tiết.


Khi tham gia chơi Game Age of Empire – Đế chế Pro người chơi sẽ được trở thành 1 vị anh hung xây dựng cho mình những tòa thành hung vĩ thu thập cho mình thêm nhiều các đội quân vị tướng tài khác nhau có mặt trong thiên hạ. hơn thế nữa người chơi cần bảo vệ cho mình những tòa thành không bị những đối thủ khác cạch tranh và cướp mất muốn là được điều đó người chơi cần tạo dụng cho mình những tường thành vững chắc không chỉ vậy người chơi cũng cần phải xây dựng cho mình thêm những đội quân cần thiết để có thể bảo vệ tòa thành của mình và cũng cần xây dụng cho mình những đội quân hung mạnh để có thể đi tham chiến, chiến đấu và đi chiếm các vùng đất khác khai hoang mở rộng cho mình những lãnh thổ tạo vị thế cho mình.

Game đế chế - Tên của trò chơi đủ cho một đỉnh cao. Tất nhiên nó không hổ cái danh sách. Tải ngay game Age of Empires III cho mobile về thưởng thức nào. Các trò chơi có nguồn gốc từ Trung Quốc sau đó được dịch ra nhiều thứ tiếng. Tất cả bạn phải làm là khai thác tài nguyên thiên nhiên (vàng, gỗ, thịt), xây dựng một ngôi nhà, làm cho quân đội, nâng cấp và đặc biệt là cuộc sống (giống hệt trong AoE 2). Trò chơi có nhiều loại quân như bộ binh, kỵ binh, pháo binh hoặc xạ thủ ... Tất cả các loại của các lực lượng có khả năng nâng cấp. Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Age of Empire cho điện thoại "