Tải Game SudoKu cho điện thoại Java và Android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

- Tải Game SudoKu là 1 game trí tuệ trên điện thoại Java đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, là game thường có trên các tạp chí hay các báo giấy. Hôm nay mình sẽ up cho các bạn một số phiên bản Sokudo Duluxe miễn phícho điện thoại của bạn .
- Game trí tuệ Sudoku cho điện thoại Java hỗ trợ các loại màn hình nhỏ: 128x128, 128x160, 176x208, màn hình dọc dài 176x220, 240x320, điện thoại màn hình to cảm ứng: 320x240, 360x640 . game có dung lượng nhỏ phù hợp với nhiều dòng điện thoại ram yếu.

- Tải Game Sudoku là game hoàn toàn miễn phí cho đt Java, tai game khong co kich hoat, khong can gui tin nhan khi dang choi, game da crack sms luot choi mien phi, Download sudoku mien phi cho đt.
- Chơi game Sokudo Duluxe trên điện thoại có nhiều lợi thế là bạn có thể ghi nhiều số trong một ô khi bạn chưa có đáp án, khi bạn chọn một ô thì theo hàng theo cột và ô lớn của ô đó sẽ sáng lên giúp bạn tìm ra đáp ám đúng nhất, tránh các nhầm lẫn.
Đây là trò chơi nổi tiếng tại Nhật Bản, là game tư duy giúp phát triển não bộ của bạn. Đây là trò chơi được nhiều người hâm mộ tại Nhật Bản. Sudoku Monsters giúp phát triển tư duy logic. Các trò chơi được thực hiện trong cách cung cấp sự kết hợp mới mỗi thời gian, đó là lý do tại sao mỗi lần bạn sẽ có được một trò chơi mới không có vấn đề bao nhiêu lần bạn bắt đầu để chơi.
Mọi biến thể trò chơi mới sẽ khác nhau không chỉ trong sự kết hợp số liệu mà còn ở mức độ khó khăn. Chỉ có con quái vật sudoku thực sự có thể hoàn thành tất cả các cấp và đưa tất cả các số liệu một cách chính xác. Bạn có một trong số họ? – Tìm ra sau khi bạn hoàn thành nhiều cấp độ. Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game SudoKu cho điện thoại Java và Android "