Tải BlackBerry Messenger – Giao diện tin nhắn BlackBerry cho android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015
Bạn cảm thấy ganh tị với các tính năng nhắn tin trên điện thoại BlackBerry mà trên điện thoại android lại không có, vậy làm sao để có thể trải nghiệm các tính năng đó ngay trên điện thoại android của mình ? Chính vì vậy taigamehs.com sẽ giới thiệu với các Phần mềm BlackBerry Messenger cho android, đây là một ứng dụng cho phép các bạn có thể sử dụng các tính năng trên trình nhắn tin mặc định của điện thoại android, với BlackBerry Messenger các bạn có thể nhắn tin dễ dàng, gọi điện miễn phí , gửi file trực tiếp trên BB Messenger… và rất nhiều các tính năng hấp dẫn khác đang chờ đón bạn khám phá.


Các tính nắng chính của BB Messenger :
– Thông báo đã gửi, đã nhận khi gửi tin nhắn
– Thấy được khi nào các liên lạc đang trả lời tin nhắn của bạn
– Gọi điện miễn phí khi cả 2 đều sử dụng ứng dụng BB Messenger
– Cho phép người khác biết vị trí, địa điểm thông qua định vị
– Gửi ảnh, video, các định dạng tệp tin dễ dàng
– Trò chuyện nhóm
– Tạo kênh cá nhân cho riêng mình
Tải BlackBerry Messenger cho android là một ứng dụng rất tuyệt vời khi bạn sử dụng để thay thế trình tin nhắn mặc định trên điện thoại android của mình, vừa mang tính chuyên nghiệp cao, lại hỗ trợ đầy đủ các tính năng cần thiết nhất để bạn có thể sử dụng và trải nghiệm một cách tốt hơn. Tải giao diện tin nhắn BlackBerry Messenger mang lại cho bạn những khoảnh khắc bên nhau với bạn bè và gia đình thông qua những cuộc trò chuyện tức thì, cuộc gọi thoại, chia sẻ hình ảnh, ghi âm và nhiều tính năng khác.
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải BlackBerry Messenger – Giao diện tin nhắn BlackBerry cho android "