Tải Game RoboCop cho điện thoại Android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015


RoboCop là game bắn súng 3D với tên gọi là game “Cảnh sát người máy”, được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Tai Game RoboCop là một trận chiến đấu một mất một còn giữa Robocop và Clarence Boddicker. Nhiệm vụ của bạn trong game là:- Giải cứu và bảo vệ người dân trong thành phố cũng như tóm lại người đưa tin.
- Bắn súng theo cách của riêng bạn và mục tiêu là các mô hình mô phỏng với chất lượng tiêu chuẩn.
- Trải nghiệm những trận chiến đối đầu với kẻ thù robot bước ra từ phiên bản điện ảnh cùng tên, chẳng hạn như EM-208 và ED-209.
- Nâng cấp vũ khí và các bộ giáp robot của bạn theo công nghệ tối tân nhất mà tập đoàn OmniCorp cung cấp.
- Quét qua các mục tiêu với công nghệ quét hình ảnh từ đầu tới chân, giúp tìm kiếm nhanh vị trí của họ và các điểm yếu tương ứng.
- Sử dụng các đợt tấn công bằng máy bay không người lái để dẹp các nhóm kẻ thù đông đảo, táo tợn




Nội dung của game RoboCop: nói về một thành phố Detroit - nơi vừa phải gánh chịu một mất mát to lớn khi cảnh sát trưởng tài ba Alex Murphy hy sinh trong lúc chiến đấu với trùm tội phạm Clarence Boddicker. Thế nhưng, cái chết này lại mở màn cho một phát minh vĩ đại. Các nhà khoa học của tập đoàn OCP đã lắp ghép não bộ của Alex vào trong một người máy, tạo ra chàng cảnh sát người máy Robocop bọc thép với vũ khí được trang bị từ đầu tới chân. Từ đó, tay siêu người máy cảnh sát này được trao một sứ mệnh vô cùng vĩ đại là dẹp yên các băng đảng tội phạm và gìn giữ sự yên bình cho cư dân trong thành phố. Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game RoboCop cho điện thoại Android "