Tải game Brothers in Arms – Game bắn súng 3D cho android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015
Brothers in Arms được biết đến là một dòng game bắn súng đỉnh cao trên điện thoại, với đồ họa 3D , âm thanh sống động, nội dung game hấp dẫn … Game Brothers in Arms cho android chắc chắn sẽ làm bạn thích thú với game ngay lần đầu tiên trải nghiệm đó. Tham gia game bạn sẽ được nhập vai vào một Trung sĩ, chỉ đạo một tiểu đội của riêng bạn đi chiến đấu với quân địch để giành chiến thắng, trong game bạn cần làm những nhiệm vụ có sẵn trên game, tham gia các chiến dịch, và trải nghiệm hành trình chiến đấu cực kì kịch tính, đầy bước ngoặt sau cuộc đổ bộ Normandy lịch sử, với những pha hành động bắn súng rực lửa, kết liễu ngoạn mục và vô vàn vũ khí thử nghiệm tuyệt vời.

Tải game bắn súng cho điện thoại bạn sẽ được tham gia vào trận chiến lịch sử – chiến tranh thế giới lần thứ 2, vậy làm sao để có thể giành lại được hòa bình ? Điều đó phụ thuộc vào bạn . Hãy chọn cho nhân vật của bạn những vũ khí mà bạn yêu thích, nâng cấp chúng lên để trở lên mạnh mẽ hơn, nâng cấp khả năng chiến đấu, làm các nhiệm vụ để có thể nhận những vật phẩm hấp dẫn mà game mang đến cho các bạn. Tải game Brothers in Arms miễn phí là một game bắn súng đỉnh cao trên điện thoại mà khó lòng bạn có thể bỏ qua. Cùng tải về để trải nghiệm ngay lúc này nào các bạn.
Các tính năng chính :
– Dẫn dắt một đội quân
– Tham gia chiến đấu trên nhiều chiến trường khác nhau
– Nâng cấp vũ khí, cải thiện khả năng chiến đấu
– Trải nghiệm phong cách chiến đấu theo nhóm
– Chọn vũ khí bạn yêu thích
– Đồ họa 3D cực đẹp, âm thanh cuốn hút
– Hòa mình vào dòng game bắn súng hấp dẫn nhất
– Tải game và chơi game hoàn toàn miễn phí
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Brothers in Arms – Game bắn súng 3D cho android "