Tải phần mềm stopwatch timer cho android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015
Stopwatch timer là một miễn ứng dụng đồng hồ bấm giờ phí để sử dụng và cũng được thiết kế mà bạn có thể sử dụng trên các thiết bị Android của bạn và nó là tốt hơn nhiều so với các ứng dụng bộ đếm thời gian ban đầu của các thiết bị Android. Người dùng có thể cần nó cho kinh doanh, thể thao hoặc hoạt động vui chơi và đo lường thời gian thường rất quan trọng trong cuộc sống. Vì vậy, nếu bạn không muốn bị bắt không chuẩn bị trước, bạn nên xem xét các ứng dụng cho cơ hội thời gian tính toán tốt hơn nhiều. 
Tải phần mềm stopwatch timer về điện thoại có giao diện là rất dễ sử dụng, bạn sẽ bắt đầu để đo thời gian một cách chính xác ngay sau khi bạn cài đặt ứng dụng. Nó bao gồm các chế độ đo khác nhau và họ là cho các nhu cầu khác nhau. Ngoài ra, nó có hỗ trợ chủ đề và bạn có thể tùy chỉnh chronometer của bạn như bạn muốn nó được.

Các tính năng chính
– Chronometer và đếm ngược giờ
– Cả hai nhìn kỹ thuật số và analog
– Không có giới hạn vòng
– Hoạt động nền trong khi sử dụng các ứng dụng khác
– Nhạc chuông cho báo động
– Khả năng điều khiển tiên tiến
Thật không may là ứng dụng có hỗ trợ quảng cáo cho bản thân về tài chính và không thể để Deactive họ và không có trong ứng dụng tùy chọn mua có sẵn để loại bỏ chúng. Nhưng tôi tin rằng tất cả các tính năng không giới hạn của ứng dụng này sẽ hấp dẫn bạn sử dụng nó.
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải phần mềm stopwatch timer cho android "