Tải game Galaxy on Fire cho điện thoại Android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015
Game Galaxy on Fire hay còn được gọi tên tiếng việt là game cuộc chiến ngân hà là một cuộc phiêu lưu không gian mở ra một thế giới thú vị và vui nhộn mà bạn có thể chơi trên điện thoại di động Android của bạn và máy tính bảng. Nếu bạn thích trò chơi cổ điển như Elite và Wing Commander của tư nhân, bạn nên tải về máy và trải nghiệm một siêu phẩm hành động kiểu điều khiển các tàu vũ trụ chiến đấu trong một không gian ảo hoàn toàn khác biệt.

Tải game Galaxy on Fire về điện thoại với mục đích của bạn là lưu các thiên hà từ cướp ác người nước ngoài, cướp biển không gian tàn nhẫn và người đàn ông xấu khác. Bạn đang chơi như cựu chiến binh không gian Keith T. Maxwell trong trò chơi. Trong khi bạn đang cố gắng để cứu thế giới bạn cũng có thể chơi hai cuộc phiêu lưu bổ sung bằng cách mở khóa chúng.
Tai game Galaxy on Fire có đồ họa ấn tượng và và hệ thống hơn 30 sao để khám phá. Vì nó là một trò chơi thế giới mở, bạn cũng có thể khám phá các thiên hà khác hơn là chơi các nhiệm vụ.
Các tính năng:
– Hơn 30 vì sao và 100 hành tinh khác nhau
– Hơn 50 phi thuyền không gian tùy biến.
– Câu chuyện định hướng và lối chơi dựa trên nhiệm vụ.
– Đồ họa HD.
– Âm thanh 3D và nhạc dạo sống động 
Mặc dù trò chơi là miễn phí, bạn có thể mua các gói khác nhau từ trong mua ứng dụng cho trạm không gian của bạn. Nếu bạn thích những cuộc phiêu lưu không gian và các trò chơi thế giới mở, bạn nên tải về và thử nó ra. game khá nặng, có dung lượng tầm gần 1GB nên bạn chú ý kết nối WIFI để tải về nhé !
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Galaxy on Fire cho điện thoại Android "