Tải game Overkill Mafia cho điện thoại Android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015
Overkill Mafia là một game android miễn phí với cách chơi cực vui vẻ, nó cũng là một game hành động đầy chất mafia mà bạn có thể tải về và chơi trên điện thoại di động Android của bạn và máy tính bảng. Mặc dù có rất nhiều trò chơi theo chủ đề mafia tại các thị trường, không có nhiều chất lượng cao như thế này, vì vậy nó là giá trị một thử.

Tải game Overkill Mafia về điện thoại android có đồ họa phong cách truyện tranh được sử dụng và các trò chơi cũng tiến bộ như một. Với các hiệu ứng âm thanh và nhạc đi kèm, tâm trạng chung của trò chơi là thực sự tích cực. Các điều khiển của trò chơi cũng khá đơn giản. Nó là dễ dàng như mục tiêu và bắn.
Các tính năng:
– Mang tính biểu tượng đồ họa nghệ thuật noir.
– Bầu không khí năm 1920.
– Nhiều Vũ khí khác nhau.
– Soundtrack gốc.
– Môi trường Chicago.
– Nhân vật tùy chỉnh.
trong game Overkill Mafia , Có rất nhiều mối nguy hiểm trên đường phố và mục đích của bạn là để vượt qua tất cả những trở ngại và trở thành ông chủ mafia. Có nhiều loại vũ khí khác nhau như Tommy Gun, súng máy, súng bắn bom Molotov. Bạn cũng có thể tùy chỉnh ngoại hình của riêng bạn, là tốt. Nói chung, nó là một mafia theo chủ đề trò chơi rất thành công với liều lượng đúng của hành động và nếu bạn thích thể loại này, tôi khuyên bạn nên để download và thử nó ra.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Overkill Mafia cho điện thoại Android "