Tải game Mike World cho điện thoại android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015
Mike World là một phiên bản mobile game dành cho điện thoại android tái hiện lại sự nổi tiếng của Super Mario, đó là một trong những trò chơi phổ biến nhất của mọi thời đại. Tải game Mike World bạn có để giúp Mike vào cuộc phiêu lưu của mình, đầy nguy hiểm. Các trò chơi được đóng gói với hơn 75 cấp độ thách thức. Ở giai đoạn đầu tiên, mức độ sẽ được dễ dàng để hoàn thành. Tuy nhiên, khi bạn tiến hành, bạn sẽ nhận được những khó khăn tăng dần theo từng cấp độ.

Tải game Mike’s World về điện thoại bạn cần phải giúp nhân vật của bạn để thu thập tiền xu khi ông cố gắng để đánh bại kẻ thù của mình. Có một vài loại khác nhau của kịch bản bao gồm hang động và rừng. Cơ chế kiểm soát của các trò chơi cung cấp một sân chơi mịn cho tất cả người dùng. Điều khiển trực quan được đi kèm với đồ họa hoạt hình giống như và hiệu ứng âm thanh tuyệt vời.
Các tính năng chính
– Đóng gói với 75 cấp độ đầy thách thức
– Tấn của kẻ thù để đánh bại trên đường
– thu thập tiền xu
– Hiệu ứng âm thanh tuyệt vời và điều khiển trực quan
– Đồ họa hoạt hình giống như ấn tượng
Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi vui nhộn để chơi trên các thiết bị Android của bạn, game Mike World là một sự kết hợp tốt của cả hai giải trí và phong cách hành động đó mang lại rất nhiều niềm vui.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Mike World cho điện thoại android "