Tải phần mềm Kids Doodle – Color & Draw

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015
Kids Doodle – Color & Draw là game cung cấp miễn phí trên điện thoại android. Nó được thiết kế đặc biệt cho trẻ em với siêu sơn dễ sử dụng trên hình ảnh hoặc vải. Tai Kids Doodle – Color & Draw là ứng dụng cung cấp miễn phí trên điện thoại android. Nó được thiết kế đặc biệt cho trẻ em với siêu sơn dễ sử dụng trên hình ảnh hoặc vải.
Bạn hãy di chuyển những 3 hình ảnh một lượt sao cho nó kết hợp với 2 tấm hình thẳng hàng thành 3 tấm thắng hàng thì bạn sẽ được điểm…



Kids Doodle – Color & Draw có màu sắc tươi sáng vô tận và 24 bàn chải đẹp, chẳng hạn như ánh sáng, neon, cầu vồng, bút chì và sơ sài. Nó được hỗ trợ một “bộ phim” chế độ độc đáo, có thể phát lại tác phẩm nghệ thuật của đứa trẻ giống như một bộ phim nhỏ.

Tính năng chính :
Sơn trên vải hoặc hình ảnh
18 bàn chải, chẳng hạn như ánh sáng, cầu vồng, bút chì màu, phun, băng, bàn chải khác nhau.
Màu sắc tươi sáng
Bộ phim chế độ phát lại các bản vẽ giống như một bộ phim ngắn.
Undo, redo
Lắc điện thoại để bức tranh rõ ràng. Bật / tắt nó thông qua menu.
Chia sẻ doodle thông qua Facebook, twitter, gmail, picasa…
Ứng dụng Kids Doodle – Color & Draw có màu sắc tươi sáng vô tận và 24 bàn chải đẹp, chẳng hạn như ánh sáng, neon, cầu vồng, bút chì và sơ sài. Nó được hỗ trợ một “bộ phim” chế độ độc đáo, có thể phát lại tác phẩm nghệ thuật của đứa trẻ giống như một bộ phim nhỏ.
Tải về máy:
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải phần mềm Kids Doodle – Color & Draw "