Tải Game Nick & Jane HD cho android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015
Một game phiêu lưu mới ra mắt đầu mùa đông năm nay và nếu bạn là một game thủ yêu thích sự mạo hiểm, vui nhộn và phiêu lưu thì không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu phiên bản hack game Nick & Jane HD mà chúng tôi giới thiệu và chia sẻ tại đây nhé. Phiên bản mới nhất của bản tai game Nick & Jane HD hiện tại là v1.1. Nếu có phiên bản mới hơn, hãy comment lại để admin cập nhật nhé. Còn giờ thì hãy cùng nhau tìm hiểu về chức năng, cách tải và cài đặt bản hack Nick & Jane HD nào.
Chức năng bản hack Nick & Jane HD

Sau khi cài đặt thành công bản tai game Nick & Jane HD cho Android với hướng dẫn mà chúng tôi sẽ đề cập dưới đây thì các bạn sẽ sở hữu cho mình phiên bản mod game Nick & Jane HD với vô hạn tiền, tha hồ mà mua sắm trang phục và các item trong game giúp vượt qua các thử thách và khám phá thế giới cùng 25 cấp độ ở mỗi thế giới trong game nhé.



Giới thiệu về Nick & Jane HD
1, Tổng quan về game Nick & Jane HD
Một game phiêu lưu đồ họa HD khá vui nhộn với những hành động kỳ quái của 2 nhân vật chính trong game là Nick và Jane. Hãy sử dụng linh hoạt 2 nhân vật này để có thể vượt qua các chướng ngại vật dọc đường nhé :).
Nếu bạn là một game thủ ưa phiêu lưu thì bản hack Nick & Jane là sự lựa chọn sáng suốt cho bạn đó. Với hơn 25 cấp độ và nhiều thế giới khác nhau, bạn sẽ làm thế nào để vượt qua được những thử thách này và khám phá toàn bộ thế giới trong game? Chỉ có thể sử dụng bản hack của chúng tôi và với nó, bạn sẽ không mấy khó khăn (nhưng đừng chủ quan nhé) đâu.
2, Gameplay và đồ hoạt trong Nick & Jane HD
Với 2 nhân vật bá đạo mang trong mình những sở trường khác nhau, Nick & Jane sẽ giúp bạn vượt qua các chướng ngại vật bằng cách: Chạy, nhảy, bash, đấm, swing và bắn theo cách của bạn.
Hãy chọn Jane nhỏ bé, linh hoạt để nhảy xa khỏi kẻ thù và chinh phục những vị trí cao trong game nhé. Và dùng Nick to con, trâu bò để đấm và đá bay những chướng ngại vật cứng và các kẻ thù khó ưa nhé. Ngoài ra thì trong cửa hàng item có những vật phẩm giúp mod Nick & Jane sử dụng vượt qua và tiêu diệt kẻ thù như shock điện, quần áo cải trang…và rất nhiều thứ khác.
Tải về máy:
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Nick & Jane HD cho android "