Tải Army 2 Phuthobay.pro cho java và android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015
Phuthobay.pro còn được biết đến với game army 2 căn góc đỉnh nhất dành cho điện thoại miễn phí và uy tín nhất.Hôm nay sẵn phuthobay.pro ra mắt kho game hack army 2 phuthobay.pro nhưng không may trang wap phải tạm bị đình chỉ nên không cập nhật được thường xuyên cho các bạn các bản game Phuthobay.pro army ngay tại trang taigamehs.com nhé,và cũng kể từ hôm nay ccas bạn hãy nhớ ghé thăm để tải game về máy để được miễn phí và an toàn nhất trong quá trình trải nghiệm. Tải mobi army 2 là game bắn súng theo lượt hot nhất hiện nay phù hợp với tất cả hệ điều hành java và android.Đặc biệt trong đó admin mchoigame cũng đã mod cho các bạn bản hack mobi army 2 với đầy đủ các tính năng hỗ trợ các bạn căn góc chuẩn nhất.





army2 by phuthobay.pro

Sau đây là các chức năng trong bản hack army 2 by phuthobay.pro:
– Thêm menu căn góc v6 nâng cấp từ v5 lên.
– Thêm chức năng hiện HP đối thủ.
– Thêm menu đọc góc bắn của từng nhân vật và của item.
– Thêm menu hướng dẫn các bạn dùng s60 mà không cài đặt được chức năng căn góc.
– Thêm menu thoát trong trận và nơi đăng nhập nick phòng khi lag mà không có cách nào thoát ra được.
– Thêm chức năng ẩn ứng dụng cho máy hack phone, đã có chức năng thoát ở trên rùi nên mọi người khỏi lo không thoát được nhé.
– Mod thêm Căn Góc Full Phiên Bản Cho Từng Nhân Vật.
– Có đầy đủ bản gốc, bản mod key chỉ mod căn góc và bản GDL tối đa cho các bạn nào dùng máy yếu nhé.

Trong bản mobi army 2 này được mod với đồ họa 3d đẹp mắt và rất thân thiện với game thủ mọi lứa tuổi,trong bản này mình đã kết hợp thêm auto căn góc v6, v7, v8, v9 tâm thẳng tới nhân vật giúp bạn bá đạo cả bầu trời army 2.Và nhắc đến đây chúng ta không thể quên được các chức năng hack đã làm mưa làm gió cùng game thủ bắn súng theo lượt trong suốt thời gian qua phải không,vậy các bạn hãy cùng điểm qua các chức năng hack army 2 pro này nào. Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Army 2 Phuthobay.pro cho java và android "