Sự kiện ngày hè sôi động cùng game Ninja School Online 2015

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Như các bạn đã biết, ngày hè đã đến rồi phải khồng, nên nắm bắt được tình hình Ninja School chúng tôi đang ra mắt sự kiện ngày hè sôi động game ninja school dành cho các game thủ Việt với nhiều phần và hấp dẫn đang chờ đón các bạn. Sự kiện trong game sẽ được diễn ra vào ngày 15/07/2015 đến hết ngày 15/08/2015 đó các bạn à, tức là các bạn có 1 tháng để hoàn thành các nhiệm vụ trong su kien mua he ninja school và nhận những phần quà hấp dẫn từ chương trình sự kiện event mới toanh và hấp dẫn này đó nhé.



Trong thời gian sự kiện này có 3 nội dung chính nhắm đến người dùng là : Cánh diều tuổi thơ, Săn Rồng mỗi ngày và Thong thả câu quà.
– Cánh diều tuổi thơ : khi đánh quái hoặc boss người chơi sẽ nhận được những các vật liệu để làm diều như : giấy, tre, giây và vải.
– Săn rồng mỗi ngày : Các khung giờ hàng ngày như 12h, 19h , 21h, 23h sẽ xuất hiện Rồng Thiên Long bên cạnh các trường học ở ninja school, các bạn hãy tiêu diệt rồng để nhận được những phần phà hấp dẫn nhất nhé.
– Thong thả câu quà : người chơi sẽ mua cần câu và mồi để đến hồ bơi câu cá và nhận được những phần thưởng quan trọng như : Khí bảo, lang bảo, bát bảo, rương bạch ngân, rương huyền bí, chim tinh anh, …
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Sự kiện ngày hè sôi động cùng game Ninja School Online 2015 "