Tải Game Mobi Army 333 SetSpeed

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015
Mobi Army 3 là phiên bản game bắn súng mới nhất của Teamobi dựa theo cốt lõi của phiên bản army 2 và army 1 trước đó nhưng ở army 3 là một bước cải tiến hoàn toàn mới hiện đang hút rất nhiều game thủ. Phiên bản Hack Army 333 setspeed là phiên bản mới nhất cùng với các chức năng hack cực khủng như thêm đường kẻ thẳng v3 và mod chia thanh lực giúp bạn bem đối thủ cực dễ cực đơn giản. Hãy nhanh tay Tai Hack Army 333 Duong Ke v3, Chia Thanh Luc để cùng trải nghiệm nhé.




Chức năng chính trong Hack Army 324 Đường Kẻ Thẳng v3:

1. Mod kẻ góc tâm thẳng v3 có vẽ quỹ đạo đạn by Ironman (màu xanh, hệ số bạn tự sửa theo từng nhân vật mặc định là của súng AT), mod thêm cài nhanh cho 3 súng gun, aka, rocket.
2. Giới hạn lực bắn, không lo run tay, màn hình nhỏ không lo khoản lực bắn.
3. Chức năng phụ: chỉnh ánh sáng cho máy Nokia.
P/s: Hack Army 3 đã thay đổi cấu trúc, các bạn phải tự nghiên cứu hệ số. Và vì army3 mới ra team sẽ thay đổi liên tục mình chỉ mod đơn giản. Khi có phiên bản tốt sẽ nâng cấp.
Cảm ơn bác ThanBaiKS để lại code qũy đạo từ bản army211.
P/s: Bạn nào dùng máy yếu hãy chọn cấu hình hình ảnh thấp thoát và đăng nhập lại và chơi nhé.
4. Chia thanh lực và thanh hp để các bạn có thể bắn dễ hơn Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Mobi Army 333 SetSpeed "