Tải Hack NLCG 114 - Ngôi Làng Của Gió 1.1.4

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015
Tải Ngôi Làng Của Gió 1.1.4 (Hack NLCG 1.1.4) đây phiên bản dành cho sự kiện sinh nhật 2015 mới nhất mình mới tìm được nó có chức năng hack full tiện ích. NLCG 1.1.4 thu hút rất nhiều người chơi đặt biệt là các bạn trẻ.
Xem thêm : Tải Game Nông Trại Xanh crack cho điện thoại
Chức năng trong bản Hack NLCG 1.1.4:
- Thêm chức năng chuyển map nhanh đến các map trong game như: rừng gió hú, nông trại...
- Thêm chức năng xem giờ
- Thêm chức năng đăng xuất, thoát game nhanh
- Tắt full vòng load
Chức năng hack trong bản Ngoi Lang Cua Gio 1.1.4:
- Hack full tiền
- Hack maxspeed thời gian thu hoạch
- Hack nạp tiền xu lượng miễn phí
- Hack full tiện ích không kích hoạt



Tải ngay về máy điện thoại game Ngôi Làng Của Gió 114 mod full tính năng siêu khủng cho java và android APK mới nhất tại đây.Hôm nay nhân ngày sinh nhật của game Ngôi Làng Của Gió tròn 1 tuổi thì mình đã mod ngay cho các bạn bản Hack Ngôi Làng Của Gió 114 hỗ trợ các bạn chơi game tối đa nhất.
Thay vì việc nâng cấp và sửa lỗi thì trong bản 1.1.4 này tất cả đều dành cho sự kiện sinh nhật nên mình đã mod cho các bạn bản fix lag và giảm dung lượng vì thông thường dịp sự kiện số lượng game thủ luôn tăng cao.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Hack NLCG 114 - Ngôi Làng Của Gió 1.1.4 "