Tải Game Angry Gran Run cho java và android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015
Tai Game Angry Gran Run thuộc thể loai game chạy không ngừng nghỉ, là một trong những bản sao khá hay của
Subway Surfers về cách chơi nhưng đồ họa, nhân vật, và các vật phẩm trong game hoàn toàn sẽ khiến bạn bất ngờ đấy nhé.  Tai Game ba gia gian du hoàn toàn mới dành cho mobile khi chơi game bạn sẽ vào vai một bà già đang giận dữ và chạy khắp đường phố, thuộc tựa game hành động vui nhộn sẽ đem đến cho bạn cảm giác chơi game vui vẻ và đầy sự sảng khoái. Với phong cách game giống như những game cùng loại, nhưng với phiên bản game android này bạn sẽ có những sự trải nghiệm cực kì thú vị và mới lạ. Hãy tai game ba gia gian du về máy để chơi và thấy sự khác biệt của game nhé.

Người chơi sẽ phải sử dụng gia tốc để hướng dẫn nhân vật bằng cách vuốt màn hình lên để nhảy và xuống để trượt. Bạn cũng phải vuốt sang trái hoặc phải để nhân vật thay đổi hướng chạy. Lối chơi của
Game Angry Gran Run

đòi hỏi người chơi phải chạy càng xa càng tốt đồng thời thu thập các vật phẩm là đồng xu để mua nâng cấp và trang phục. Với phiên bản tai Game ba gia gian du – angry gran run được xử lí đồ họa hết sức kĩ càng và chi tiết, âm thanh cũng sống động và vui tai…tất cả sẽ đem lại cho bạn một không gian game 3D tuyệt với khi chơi game. Trong game bạn không chỉ có chạy chốn khi gặp kẻ chặn đường như game phiên bản cũ mà bạn sẽ trực tiếp vượt qua và đánh bại các chướng ngại vật đó. Có nhiều chướng ngại vật nguy hiểm như : khủng long bạo chúa, người ngoài hành tinh,hố tử thần, tường vách cao…Tai game ba gia gian du về mấy để khám phá game nhé.
Hãy thu thập thật nhiều coin trong game để có thể mua những vật phẩm giúp cho nhân vật của bạn chạy nhanh hơn, mượt hơn, bá đạo hơn nhé. Trên đường chạy hãy chú ý những vật phẩm, ăn nó ngay và bạn sẽ tích lũy và mở được những nhân vật mới trong game và những phụ kiện hỗ trợ cực hay nhé.
Cảnh báo với các bạn chơi Angry Gran Run rất dễ gây nghiện nên các bạn chơi có điều độ để đảm bảo thời gian nhé. Game được hỗ trợ cho các dòng máy Android, iOS, Winphone nên hoàn toàn đảm bảo sự trải nghiệm cho người dùng. Hãy trải nghiệm một phong cách chạy khác biệt mới bằng cái
Tai Angry Gran Runvề máy ngay nhé!
Tải về máy:
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Angry Gran Run cho java và android "