Tải Hack AvatarQ 250 v8.8 Auto săn admin

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015
Hôm nay mình tiếp tục cập nhật cho các bạn bản Avatarq v8.8 hỗ trợ các bạn truy tìm NPC và đánh boss hiệu quả nhất trong sự kiện tháng 6 này,trong bản này các chức năng mới sẽ đuợc thêm vào trong menu tiện ích chức năng không liên quan sẽ bị loại bỏ giúp các bạn có đuợc trải nghiệm hoàn hảo hơn.
Sau đây mình sẽ giới thiệu qua cho các bạn bản AvatarQ V8.8 Auto săn NPC giúp các bạn nhận biết đuợc cũng như có thêm kiến thức săn lùng NPC và đánh boss nhanh hơn,và cơ hội nhận quà càng nhiều hơn so với phiên bản thuờng. AvatarQ 250 v8.8 Hỗ Trợ Sự Kiện Tháng 6 đối với các bạn mà nói sự kiện Sự Nổi Loạn Của Trái Cây trong tháng này khá khó vậy nên hôm nay xin gửi đến các bạn phiên bản hỗ trợ mới nhất dành cho sự kiện lần này.





avatar 250 v8.8 auto san npc

Dưới đây là các tính năng trong phiên bản hỗ trợ sự kiện tháng 6 lần này các bạn hoàn toàn có thể tải về điện thoại chơi và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí mà Admin đả cung cấp đầy đủ cho các dòng điện thoại cùng tải AvatarQ 250 v8.8 và khám phá:
+ Auto tìm chính xác và dừng lại khi gặp các npc trong sự kiện
+ Auto cho kẹo npc
+ Auto đánh boss
+ Auto nhặt quà
+ Tự động ăn Bánh Mỳ khi hết Sức Khỏe
+ Thêm các NPC có trong sự kiện
+ Thêm rương đồ trong menu.
Chức năng chăm sóc farm:
– Tự động gieo hạt và chăm sóc
– Tự động thu hoạch và nấu ăn
– Tự động mua vật nuôi
– Tự động chăm sóc vật nuôi và bán.
– Mod Giao diện farm mới
Tải về máy:
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Hack AvatarQ 250 v8.8 Auto săn admin "