Tải Game Sky Baron War of Planes

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015
Sky Baron War of Planes là 1 trong những tựa game bắn máy bay đặc sắc cho điện thoại và các thiết bị sử dụng hệ điều hành android. Lấy bối cảnh của cuộc thế chiến bi hùng trong lịch sử, trong game người chơi sẽ được hóa thân vào vai 1 phi công trẻ cùng với chiếc " máy bay bà già " của mình bạn sẽ phải vượt qua 20 màn chơi đầy kịch tính tại 2 chế độ ARCADE và SIMULATOR. Tai Game Sky Baron: War of Planes là một game thể loại bắn máy bay với bối cảnh là chiến tranh thế giới, một thời kì mà mỗi khi nhắc đến tên ai ai cũng khiếp sợ vì sự hung tàn của nó. Gia nhập vào game bạn sẽ nhập vai vào một người lính anh dũng trong chiến trường không trung, nhiệm vụ của bạn là điều khiển chiến hạm của mình và tiêu diệt các chiến hạm khác của quân địch. Tiêu diệt được càng nhiều máy bay chiến đấu của đối phương bạn sẽ càng lập được nhiều chiến công. Game có một hệ thống đồ hoạ khá đẹp mắt khiến cho trải nghiệm của bạn càng tuyệt vời hơn.Điểm nổi bật trong game:
Khác với các tựa game bắn máy bay khác, đến với Game Sky Baron: War of Planes người chơi sẽ không phải chiến đấu một mình mà còn được sự yểm trợ từ các máy bay đồng minh khác trong các cuộc không chiến.



Game Sky Baron này đucợ bán trên thị trường CHPLAY với giá 54.000VNĐ nhưng bây giờ các bạn có thể tải và chơi game hoàn toàn miễn phí tại mGame.us. Đặc biệt hơn ở phiên bản Hack Game Sky Baron: War of Planes mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn game đã được hack :

+) Mở khóa tất các các loại máy bay.

+) Mở khóa tất cả các màn chơi

TÍNH NĂNG CHÍNH TRONG GAME ANDROID SKY BARON :

- Lối chơi kịch tính hấp dẫn với những màn chơi đầy thử thách tại 2 chế độ chơi bao gồm ARCADE và SIMULATOR.

- Đồ họa 3D sắc nét với độ phân giải cao, giao diện mượt mà dễ dàng sử dụng

- Hệ thống trang bị bao gồm 5 mẫu chiến đấu cơ thịnh hành nhất trong thế chiến thứ 2. Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Sky Baron War of Planes "