Tải Hack Avatar 250 Premium P.4.1

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015
Avatar 250 Hack P4.1 Hỗ Trợ Sự Kiện Tháng 6 đối với các bạn mà nói sự kiện Sự Nổi Loạn Của Trái Cây trong tháng này khá khó vậy nên hôm nay wWw.KoYeu.Us xin gửi đến các bạn phiên bản hỗ trợ mới nhất dành cho sự kiện lần này. Tải AvatarQ 250 – Thuật toán của mình lúc trước là đánh số cho những hình ảnh mũi tên bằng 1 con số gồm khoảng 10 chữ số, kiểu như đánh dấu để nhận dạng ấy mà. Và rất có khả năng có một vài mũi tên bị đánh dấu trùng lặp gây ra nhầm lẫn.

Phiên bản AvatarQ 250 này mình thay đổi thuật toán, mình đánh dấu những mũi tên bằng 1 đoạn mã MD5 gồm 32 ký tự để đảm bảo ko thể bị đánh dấu trùng lặp. Tuy nhiên không biết API được tích hợp sẵn trong điện thoại của bạn có hỗ trợ thuật toán mã hóa MD5 của mình hay ko

Vậy làm phiền các bạn một lần nữa, giúp mình test bản này. Nếu lần này ko thành công chắc là kế hoạch auto câu cá full time sẽ hủy bỏ




Hướng Dẫn Để Tải Avatar Premium P.4.1?


Dưới đây là các tính năng trong phiên bản avatar hỗ trợ sự kiện tháng 6 lần này các bạn hoàn toàn có thể tải về điện thoại chơi và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí mà Admin đả cung cấp đầy đủ cho các dòng điện thoại cùng Tải Hack Avatar 250  P4.1 và khám phá:
+ Fix 1 số lỗi của bản trước giúp chơi ngon hơn nhiều
+ Ra mắt chức năng tự động đánh boss. Để kích hoạt chức năng này các bạn chỉ cần bấm vào Chọn -> Tự động đánh (Như hình bên dưới), để tắt chức năng này các bạn chỉ cần làm lại thao tác 1 lần này. Khi chức năng này được mở, người chơi khi vào khu có bánh kẹp sẽ tự động đánh bánh kẹp liện tục sau mỗi giây.
+ Auto tìm chính xác và dừng lại khi gặp các npc trong sự kiện.
+ Fix lỗi tìm NPC không dừng lại khi gặp NPC, sẽ có auto tìm cho mạng mạnh và mang yếu:
+ Auto cho mạng mạnh: tìm cả 4 NPC trong sự kiện, sẽ tìm nhiều khu hơn
+ Auto cho mạng yếu: sẽ có cài đặt thời gian chuyển map
+ Fix lỗi auto nhặt không hoạt động
+ Auto cho kẹo npc
+ Tự động ăn Bánh Mỳ khi hết Sức Khỏe
+ Thêm các NPC có trong sự kiện
+ Thêm rương đồ trong menu Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Hack Avatar 250 Premium P.4.1 "