Tải Game Vua Hải Tặc cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015
Game vua hải tặc được dựa theo câu chuyện liên quan đến 1 bí mật từ xa xưa, đến 1 vị thuyền trưởng mà danh tiếng ông đã đi vào huyền thoại – Thuyền trưởng Morgan, người luôn coi bốn biển là nhà, thề tuyệt đối không bước lên đại lục!Cuối cùng, thuyền trưởng Morgan cảm thấy chán ghét cuộc sống chém giết, ông dừng chân tại Cảng Noah. Không nào ngờ đây lại chính là nơi ông bỏ mạng bởi cuộc tập kích của quân đội Hoàng Gia. Nhiều năm sau, chàng trẻ trai Victor phát hiện mình là con trai của thuyền trưởng Morgan.Cha ruột của cậu có một tâm nguyện can dự đến kho báu Atlantis. Cùng với người trợ thủ Leman và Ina cô bạn gái, Victor vượt qua bao khó khăn và tuần tự khám phá sự thực đằng sau cái chết của người cha, tiếp nối người cha của mình để trở nên Vua cướp biển...
 Đã ra game mới nhất 2014 tai game vua hai tac cho android lúc trước game này chỉ cho máy tình hiện đã ra phiên bản cho android làm cho nhiều game thủ yêu thích khí chơi.

Tải game vua hải tặc được chuyển thể từ cuốn truyện tranh “One Piece” nổi tiếng của Nhật Bản đang được đông đảo giới trẻ chờ đợi hàng tuần để được đọc tiếp những chuyến phưu lưu để trở nên vua hải tặc của cậu bé Monkey D. Luffy.Khi mới ra mắt game vua hải tặc trên PC đã làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ. Tải game vua hải tặc phiên bản mới ra mắt dành cho điện thoại hoàn toàn miễn phí. Game vua hải tặc được thiết kế trên nền móng hình ảnh 3D với âm thanh hoành tráng trên điện thoại sẽ làm tái tạo chân thực thế giới của những ước mơ !
Đến với game vua hải tặc bạn sẽ được hòa mình vào những giây khắc phưu lưu đến vùng đất mới, đến với mỗi một vùng đất là đến với một cuộc so tài đầy gay cấn mang tính chiến thuật cao và sáng tạo.Game vua hải tặc với nhiều nhân vất tai game vua hai tac cho android sẽ giúp bạn thích chơi game này ngay khi lúc đầu với nhiều nhân vật đẹp với những tuyệt chiêu đẹp mắt với đồ họa 3d với âm thanh đánh nhau cực đã với hiệu ứng với những tiếng đánh quái vật.Đánh mỗi boss khí chơi  từng bảng đấu với cách chơi rất đơn giản.Mới vào game sẽ tặng cho 3 nhân vật mội nhân vật có các chiêu khác nhau.Trải qua mỗi vùng đất mới là bạn được nhận thêm những phần thưởng là tiền và kinh nhiệm. Bạn tích thật nhiều tiền qua các trận đấu để tạo cho mình một bang hải tặc mạnh mẽ và kinh nhiệm giúp tăng sức mạnh.Cũng giống như trong truyện , qua mỗi trận chiến, Luffy lại tăng cho mình thêm sức mạnh và có thêm những thành viên mới. Điều đó thật tuyệt vời và chỉ có trong game vua hải tặc hoàn toàn miễn phí và mới nhất hiện thời.

Game vua hải tặc còn được kết nối online giúp bạn có thể kết nối bạn bè , xem những trận chiến đỉnh cao của những game thủ trong top, có thể chống chọi với những bang hải tặc khác của các game thủ trên khắp mọi nơi.Tai game vua hai tac là game nhập vai hành động, mua đồ, mua item mang tính xiêu dạt người chơi có thể có chọn nhân vật dùng kiếm hoặc dùng súng, có bạn gái đi theo hỗ trợ, có hệ thống thú nuôi (sủng vật), có thể nâng cấp, cho ăn…. các game thủ lạc vào thế giới đầy lãng mạn.
Bạn là fan cuồng của truyện “ Vua hải tặc” , hãy tải ngay game Vua hải tặc về để trải nghiệm những cuộc phưu lưu kỳ thú cùng những nhân vật mà bạn yêu thích trong truyện.
Tải về máy:
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Vua Hải Tặc cho điện thoại "