Tải Game Đẩy Hộp cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015
Game đẩy hộp là một trong những game trí não của làng game giải trí việt, bạn là một người có bộ óc trác việt với khả năng tâm tính, quan sát nắm bắt tình hình cực nhanh và đặc biệt là thích chinh phục những thử thách về trí óc thì không thể bỏ qua game này hãy tải game đẩy hộp ngay nhé. Đẩy hộp – Game của trí óc là một game giải đố phối hợp hợp hành động rất mới lạ. Người chơi sẽ phải dùng trí thông minh và sự kiên nhẫn để đẩy những chiếc hộp về đúng vị trí từ đó đi qua để thu thập những chiếc chìa khóa mở cành cửa sang màn chơi mới. Tải game đẩy hộp có hơn 50 mà chơi khác nhau, được bố trí với độ khó tăng dần. Người chơi sẽ thực thụ phải động não rất nhiều. Luật chơi là bạn phải đẩy những chiếc hộp về phía trước, không thể kéo hay đẩy liền lúc 2 chiếc hộp. Tùy vào địa hình mà chiếc hộp sẽ có tác dụng giống như là một bậc thang vậy, chúng giúp người chơi đi qua các hố hay để nhảy lên các bờ cao. Từ đó có thể lấy được chìa khóa.
Nhiệm vụ trong game đẩy hộp của bạn là : hãy diễn tả trí sáng ý và nhanh nhẹn khéo léo để  đẩy các hộp vào đúng vị trí của nó để có thể thành công và có được chiếc thìa khóa để vượt qua tưng cửa ai khó dần đang chờ bạn phí trước. tham gia chơi game đẩy hộp trí não bạn sẽ được thử tài tư duy của mình và bị hút vào trong những màn game khôn cùng độc đáo và khích. Có rất nhiều màn game cho bạn chinh phục và khám phá, mỗi một màn chơi thắng lợi bạn sẽ được trao tặng một danh hiệu, mỗi level thì chừng độ khó tăng dần. Bằng trí não của mình, bạn hãy lấy chiếcx chìa khóa ở mỗi màn để vượt qua cánh cửa thần kỳ đến với những thử thách mới nhé. Lưu ý là độ khó của game đẩy hộp cho android java ngày càng tăng dẫn đấy nhé!


Game đẩy hộp được người chơi việt biết đến đây là một game tiêu khiển trí óc. Khi dự chơi game này người chơi phải ứng dụng hết khả năng của bộ óc của mình để tìm ra được đường đi hợp lý nhất đến với chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa sang màn tiếp theo, bạn phải khéo né tránh cũng như phải đẩy chiếc hộp làm sao để mở ra đường đi cho mình. Bạn chẳng thể đẩy hay kéo được 2 hộp 1 lúc trong game đây hộp này đâu nhé. tai game day hop ngay để thử sức nào. Game cũng sẽ giới hạn thời gian của mỗi mà chơi, bạn càng nhanh thì điểm số càng cao. Ngoài ra bạn sẽ có 3 lần để chơi lại, hãy tận dụng tối đa những tính năng này. Bí quyết để chiến thắng trong Đẩy hộp – Game của trí tuệ là bạn phải quan sát và lên kế hoạch ngay từ bước đầu, đẩy những chiếc hộp càng bừa bãi thì càng đưa bạn vào những thế khó hơn mà thôi.

Game đẩy hộp này có một giao diện game khá đơn giản, bạn sẽ được tham dự các màn chơi trong khung hình một ô vuông với màu sắc nền chủ đạo là màu xanh da trời mỗi lượt chơi bạn sẽ được cấp cho mình 3 mạng nếu trong 3 mạng ấy bạn không vượt qua được màn chơi thì bị xử thua và phải chơi lại từ đầu đấy nhé. hãy tính toán thật kĩ đường đi nước bước trong game đẩy hộp này để có thể qua được thật nhiều màn chơi nhất nhé. Người sáng dạ nhất sẽ được sở hữu những danh hiệu cao quý nhất tôn vinh bạn đấy.
Tải về máy:
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Đẩy Hộp cho điện thoại "