Tải game Tìm điểm khác nhau cho điện thoại Android và Iphone

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015
Tìm điểm khác nhau là một tựa game với nội dung khiến cho người chơi cần phải động não mới có thể giải được đáp án của tựa game điện thoại này… Game tìm điểm khác nhau là một game rất phổ thông trên thị trường hiện nay. Bạn đã chơi game này bao giờ chưa? Hãy cùng tôi khám phá một chút nhé! Game Tìm điểm khác nhau có cách chơi đơn giản nên không cần tiêu tốn quá nhiều thời gian của các bạn. Trong game tìm điểm khác nhau thì bạn chỉ cần tinh mắt và rồi nhanh tay tìm ra những điểm nào khác nhau giữa 2 bức ảnh. Nghe có vẻ khá là đơn giản nhưng chỉ định các bạn chỉ chơi khi nào rảnh rang thôi nếu không thì các bạn càng thêm bao tay và khó lòng mà vượt qua các level trong Tìm Điểm Khác Nhau mà thôi.Tìm điểm khác nhau là tựa game do chính người Việt sinh sản nên mang phong cách đồ họa đậm tính chất người việt đẹp mắt. Và cũng chính điều này đã lôi cuốn nhiều người chơi hơn…
Là một game hay cho android, game tìm điểm khác nhau ăn nhập với mọi lứa tuổi, hoàn toàn lành mạnh nên bạn có thể cho con, em mình chơi thoải mái, không sợ ảnh hưởng đến tâm lý của trẻ nhỏ. Đàn ông hay đàn bà, già hay trẻ đều có thể chơi game này một cách dễ dàng Với cách chơi rất đơn giản và không đề nghị bạn phải tốn quá nhiều thời kì, chỉ là 1 game giải trí đốt thời gian bình thường, trong Game Tìm Điểm Khác Nhau bạn chỉ cần tinh mắt và nhanh tay tìm ra những điểm khác nhau của 2 bức ảnh. Tải game Tìm Điểm Khác Nhau, các bạn sẽ có vài sự trợ giúp nho nhỏ như: mở một điểm khác nhau ra, đóng băng thời gian trong 5 giây và sang màn mới luôn nếu chơi mãi mà chẳng thể tìm ra thảy các điểm khác nhau trong 2 hình.

Nhưng để chiến thắng game tìm điểm khác nhau không hề dễ dàng tí nào. Chỉ cần trang bị một chiếc điện thoại thông minh là bạn có thể tải game về, qua một số bước cài đặt đơn giản là bạn có thể thả phanh chơi trong thế giới của những bức tranh gần giống nhau khi tải game tìm điểm khác nhau.Nội dung chủ đề của các bức ảnh cũng rất phong phú, bạn có thể chọn lọc một trong ba chủ đề: girl, phong cảnh và animal, mỗi thể loại có điểm khó và dễ khác nhau nhưng quơ đều rất ham thích. Có rât nhiều level trong game nhưng đối với mỗi màn chơi bạn chỉ có 2 phút để vượt qua, khá là khó khăn đó ^^.
Nhiệm vụ của bạn khi tham dự chơi game tìm điểm khác nhau này là bạn phải so sánh 2 bức ảnh. Nhìn sơ qua thì bạn sẽ thấy chúng rất giống nhau, nhưng đừng vội khẳng định, chúng có điểm khác biệt đấy. Hãy tinh ý để tìm ra 5 điểm khác biệt đó và vượt qua các màn chơi của game tìm điểm khác nhau nhé. Tìm điểm khác nhau còn có những chức năng chia sẽ hình ảnh trực tiếp lên Facebook nên các bạn khi chơi game thì vẫn có thể chia sẽ ảnh lên Facebook để nhờ bạn bè trợ giúp và vượt qua những câu hỏi khó… Rất xăm phải không nào? Liệu bạn có thể vượt qua bao nhiêu level trong Tìm Điểm Khác Nhau? Hãy tai game tim diem khac nhau và trải nghiệm ngay nhé.
Tải về máy:
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Tìm điểm khác nhau cho điện thoại Android và Iphone "