Tải Game Tiny Realms cho điện thoại Android miễn phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015
Tải Game Tiny Realms Một trò chơi game offline chiến lược chiến thuật mà bạn CHỌN Faction của bạn và có toàn quyền kiểm soát của warbands của bạn trong trận chiến!
Hãy cảm nhận sự hồi hộp của tổng số chiến thuật đấu tranh như bạn tranh đấu chống lại bạn bè của bạn và người chơi khác để leo lên các bảng dẫn! Điểm nhấn trước nhất là game có dung lượng nhẹ hiệp cho nhiều dòng điện thoại cấu hình thấp nhưng không mất đi những tính năng cấp thiết mà một trò chơi chiến thuật làm ưng ý người chơi như : đồ hoạ hình ảnh 3D rõ nét phối hợp hiệu ứng hình ảnh cộng với hiệu ứng âm thanh khiến người chơi bị kích thích. Đặc biệt Tai Game Tiny Realms có tính chiến thuật cực cao đòi hỏi người chơi cần có thời gian tư duy mang đến cho mình một thế trận hoàn toàn mới để tiêu diệt được đối thủ của mình.

Các tính năng chính trong game :
– Hoàn toàn miễn phí để chơi cơ động trò chơi chiến lược!
– Real-Time Strategy – Deep, chơi trò chơi chiến thuật theo phong cách của trò chơi chiến lược đấu tranh cổ điển
– Battlegrounds – Team với với những người khác trong Faction Warfare toàn cầu
– Giới thiệu: Warpath – Kiểm soát hoạt động chuyển quân xác thực bằng cách trượt ngón tay của bạn trên màn hình
– Epic Single Player Story Mode – Hơn 50 chế độ câu chuyện quests duy nhất cho mỗi phe. Gặp phải Bosses Ogre khổng lồ và các nhiệm vụ loot SUPER
– Tạo Warbands – kết hợp giáp lá cà, tầm xa và các đơn vị phong toả thành các nhóm chống chọi ưu tú
– Battles Faction – Chơi trong ba bè độc đáo. Mỗi phe có các tòa nhà riêng của mình và đặc điểm đơn vị
– Multiplayer Battles – Trèo lên Ban lãnh đạo toàn cầu như bạn ban hành chiến lược chiến thuật của các người chơi khác trực tuyến. tiến công Realms của họ, phá hủy phòng vệ của họ và cuộc Tấn công cướp của họ.
– Các giải đấu hàng tuần – Win Crystals và Loot bằng cách cạnh tranh với những người chơi khác mỗi tuần độc nhất.
Lần trước hết trong một trò chơi chiến lược di động, trải nghiệm tự do chọn lọc: Những Faction độc đáo, bạn sẽ dẫn đến thống trị Realm of Light? Cách chơi : bạn được hướng dẫn cụ thể cách tải hack avatar premium p4.1 chơi cụ thể và đặc biệt sau khi tạo lính xong bạn chỉ cần chạm vào đội lính kéo và duy chuyển chúng đến đích cần tiêu để phá huỷ thành trì của định. Hấp dẫn và cuốn hơn khi bạn có thể tự chọn cho mình đối thủ để thánh đấu, liệu bạn cùng đội quân của mình có ăn được 3 sao trong Game Tiny Realms. Chơi như những con người gian giảo, những người lùn mạnh mẽ hay những con rắn mối Tegu chóng vánh. Bạn có thể chọn để chơi như một phe độc nhất vô nhị, hoặc xây dựng Realms với nhau! Thiết kế ráo trọi và những pháo đài quân đội tuyển lớn hơi nước được tương trợ robot, cực gấu, voi, sư, pháp sư, khủng long, người tuyết và nhiều hơn nữa!
Tải về máy:
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Tiny Realms cho điện thoại Android miễn phí "