Tải Game Ninja Loạn Thị cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015
Game Ninja Loạn Thị dựa trên cốt truyện nhân vật nức danh trong truyện tranh cùng tên game Ninja loạn thị vững chắc sẽ vấn không ít game thủ là fan hâm mộ của bộ truyện tranh nức tiếng này.Ninja Loạn Thị là game điều khiển nhân vật ăn những tiền trên đường đi, nhưng cái đó được xếp đặt độc đáo khó, mọi người phải khéo léo # vượt qua những thử thách trong game để dàng được số điểm cao nhất. Hình ảnh của chú Ninja siêu quẩy với khả năng bay nhảy đỉnh cao trong đó nó nối chơi đơn giản hấp dẫn tai game ninja loan thi sẽ đưa mọi người vào xứ sở của những ngày phi tiêu thứ hạng. hấp dẫn hãy cùng nhau tham dự nhé.  Ngủ dậy đôi mắt tù mù, ngơ ngơ, chợt nhớ đến truyện tranh ninja loạn thị mà mình đã từng xem, bật cười lên google search để đọc, không ngờ vớ phải một ẻm game. Thế là xúc luôn. Ngày xưa đọc truyện toàn trắng đen, giờ nhân vật màu mè, chạy nhảy thì còn gì bằng, đột nhiên tỉnh hẳn.

Khi tham gia tai game ninja loan thi bạn sẽ qua các nhiệm vụ khó khắc nhau vượt qua mọi thử thách đề về tới đich, tính năng chơi hấp dẫn cũng không thể thiết item tương trợ nó sẽ giúp bạn trong quá trình vượt qua những trở lực vật trong game hỗ trợ trên Android. Mỗi mức độ hợp với 1 lever khác nhau càng tăng thì càng hấp dẫn nên sử dụng đề giải trí ngay trên điện thoại của mình nhé. Có thể nói Ninja Loạn Thị là một trò chơi hành động bừa mới và thú cho hết thảy các game thủ hiện thời, tai ninja loan thi game được  mang thể loại offline tứ tung hay và phứa quyến rũ cho người chơi khi khám phá thế giới thực của ninja và trải nghiệm cuộc sống phiêu dạt quyến rũ với thật nhiều mức độ được tăng theo kinh nghiệm của người chơi, học thuật chung cuộc và trở nên ninja mạnh nhất ở mỗi vùng đất bạn đặt chân đến.


Nhiệm vụ của người chơi khi tham gia vào game là nhập vai cùng nhân vật ninja và cùng nhân vật chiến đấu cho tình hữu nghị, hòa bình và vẻ vang lớn lao nhất bạn sẽ chuẩn bị cho cuộc chiến tranh ninja lớn nhất trong lịch sử và trở thành truyền thuyết, tai ninja loan thi thách thức lẫn nhau và cạnh tranh để trở thành một ninja vĩ đại nhất hành tinh. Với phiên bản này sẽ tương trợ bạn tuốt tuột những loại vũ khí tối tân nhất có thể. Game Ninja Loạn Thị với cốt truyện đơn giản nhưng mang đầy tính thách thức: “Cậu bé Rantarou sống trong 1 ngôi làng được Ninja bảo vệ, cậu bé nổi trội được chú ý đến bởi đôi mắt bị loạn thị phải đeo kính. Gia đình cậu đã cho cậu theo học lớp Ninja do cậu muốn kiên tâm trở nên người bảo vệ ngôi làng. Một ngày nọ có 1 đám Ninja xấu đến thách đấu và cậu phải đảm trách nhiệm vụ đi đương đầu với chúng. Trên đường đi, cậu phải đối mặt với nhiều trở ngại vật cùng những sự hiểm khôn lường và còn bị lũ Ninja xấu hãm hại dọc đường.”



Với từng chất lượng hình ảnh và cùng nhiều loại vũ khí cực kì mới sẽ dành thêm cho người chơi một số điều rất mới lạ khi được tham gia vào một thế giới ninja mới sẽ hoàn toàn khác, tai ninja loan thi đây luôn là trò chơi hay dành cho màn hình điện thoại của bạn. Chắc hẳn bạn đã lắm rõ được những tính năng của trò chơi còn trần trừ gì nữa hãy tải game game về cho dế yêu của mình để cùng khám phá một thế giới đấu tranh hoàn toàn mới. Nhiệm vụ của bạn trong game Ninja Loạn Thị sẽ là giúp cậu bé hậu đậu nhưng chạy rất nhanh này vượt qua thử thách và giải cứu ngôi làng bằng cách vượt qua khối những nhiệm vụ trong game.
Game Ninja loạn thị thuộc thể loại chạy đến chết nhưng bạn cần thực hành đúng nhiệm vụ thì mới có thể mở ra quan ải mới và chơi màn tiếp theo. Game với hình ảnh dễ thương cách chơi rất đơn giản đó là chạy và sử dụng 2 loại vũ khí chính bao gồm phi tiêu và kiếm để tiêu diệt những chướng ngoại vật dọc đường.
Hãy sử dụng nút nhảy thật chính xác để vượt qua những vực thẳm bên dưới vách đá nhé. Nhảy 2 lần để nhào lộn trên chứ và vượt qua những vách đá hiểm trở hơn. Khi hoàn thành 1 nhiệm vụ, các bạn sẽ được mở ra 1 nhiệm vụ mới. Liệu bạn có đủ ý thức để vượt qua được những nhiệm vụ nguy hiểm này? Liệu bạn có phải là vị anh hùng trong truyền thuyết? Hãy tải game Ninja loạn thị ngay và thử sức nhé.
Tải về máy:
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Ninja Loạn Thị cho điện thoại "