Tải game Alien Creeps TD hack cho điện thoại Android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015
Alien Creeps TD là một game thủ thành cực quyến rũ cho android được phát triển bởi hãng Outplay Entertainment. Game là cuộc chiến của quân đội với người ngoài hành tinh. Những cuộc chiến trở thành gay khốc liệt hơn khi người hành tinh đem những cỗ máy hủy diệt xuống để phá hủy bạn. Hãy bố trí quân đội của mình để diệt chúng và bảo toàn lực lượng. Tai game Alien Creeps là trò chơi phòng vệ tháp mà có thảy: điên cuồng, trận chiến sử thi! Đám kẻ thù quỷ quyệt! Tia chớp! phi cơ trực thăng! Vụ nổ! Bùng nổ và vụ nổ những creep với tháp mạnh mẽ! Cắt chúng xuống với các đơn vị bộ binh mạnh mẽ và anh hùng vũ trang! Zap chúng với tăng áp Tesla Tháp! Nâng cấp khí giới của bạn, kế hoạch chiến lược của bạn và sẵn sàng cho hành động!


Tính năng độc đáo của Alien Creeps TD : 
-Defend địa cầu với hành động phòng vệ tháp ly kỳ
-3 chế độ chơi ly kỳ
-Khám phá hơn 50 tháp phòng thủ
-Mở khóa nhiều tháp phòng ngự độc đáo của bạn
-Chia sẽ và cạnh tranh với bạn bè của bạn
-đương đầu Trên 25 phút rồ dại 2 vòng tối ưu hóa cho trò chơi điện thoại di động
-Hình ảnh sống động, âm thanh chất lượng cao.
Xem thêm : Tải game feeding fish crack cho điện thoại.
Nhiệm vụ của bạn trong game Alien Creeps TD cho android là tranh đấu với những người dưng hành tinh để bảo vệ sự bình yên cho thế giới. Tuy nhiên đây không phải là một hành trình dễ dàng.  Bạn cần xây dựng quân đội, nâng cấp khí giới và đưa ra những kế hoạc chiến lược cẩn thận để sẵn sàng tranh đấu. Với 50 tòa tháp, ba nhân vật anh hùng cùng nhiều tính năng khác mà người chơi chờ mong sẽ xuất hiện khi bản tải game Hack Alien Creeps TD cho chiếc điện thoại của mình. Hãy sử dụng những thứ mình có để xoá sổ người ngoài hành tinh một cách gọn gàng nhất.
Ở mỗi level sẽ có một loại kẻ thù điển hình và nhiệm vụ của bạn là sẽ phải đặt các tháp pháo chính là quân đội của mình trên đường tiến công của địch và núm đặt ở vị trí có thể diệt nhiều địch nhất.
Tải về máy:

Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Alien Creeps TD hack cho điện thoại Android "