Tải Game Ninja Siêu Tốc cho điện thoại Android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015
Ninja siêu tốc mà một tựa game chạy đua tốc độ hay dành cho các thiết bị Android..  Các bạn đã chưa lần chơi thử tựa game chạy đua tốc độ thì hãy thử Ninja Siêu Tốc.. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng! Game Ninja Siêu Tốc chơi tốt trên các dòng máy Android 2.3.3 trở lên. Khi bắt đầu vào game bạn sẽ được tuyển lựa giữa 1 trong 2 nhân vật Nam hoặc Nữ để thi chạy và giới tính thì không quyết định đến chỉ số của nhân vật vì chúng hoàn toàn giống nhau. Ninja Siêu Tốc là game Android offline thuộc thể loại chạy đua. Trong game Ninja Siêu Tốc bạn sẽ hóa thân thành một ninja tham gia cuộc thi chạy đua với nhiều đối thủ trác tuyệt và chỉ khi nào chiến thắng ở mỗi vòng đua bạn mới có thể sang được vòng tiếp.
Cách chơi game Ninja Siêu Tốc cũng hết sức đơn giản, bạn chỉ cần trạm tay vào 2 nửa màn hình để điều khiển nhân vật, bên trái là nhảy và bên phải là phóng phi tiêu. Phi tiêu là ám khí hợp pháp được dùng trong cuộc đua, bạn vừa phải biết xử dụng chúng hợp lý song song cũng phải biết né tránh phi tiêu của đối thủ và cách nhanh nhất là nhảy lên.Trong Ninja Siêu Tốc thì các bạn sẽ vào vai của một anh chàng hoặc là một cô nàng Ninja cùng với các bạn bè tham gia vào cuộc thi này.. Nhiệm vụ của các bạn sẽ không dừng lại dễ dàng như thế mà bạn cần phải vượt qua được 1 trong tất cả các nhiệm vj trong cuộc thi mới có thể mở khóa để đi vào vòng tiếp theo…

Khi tham gia Ninja Siêu Tốc phiên bản dành riêng cho Android bạn sẽ được chọn giới tính cho nhân vật của mình có thể là nam hay nữ, dù bạn chọn thế nào thì chỉ số nhân vật cũng không có gì thay đổi. Trong cuộc đua đó các Ninja có quyền sử dụng ám khí là phi tiêu, bạn vừa có thể dùng chúng nhưng đồng thời cũng phải biết né tránh phi tiêu của đối thủ và để làm được điều đó thì bạn cần dùng vật phẩm tăng tốc hay nhảy cao.
Tải game Ninja Siêu Tốc cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần chạm tay vào nửa màn hình bên trái để điều khiển nhân vật nhảy lên và khi bạn trạm vào nửa màn hình bên phải nhân vật của bạn sẽ phóng phi tiêu. Tác dụng của phi tiêu là là làm kém đối thủ thế lên bạn cần sử dụng thật hiệu quả song song với đó là phải biết lánh né tài tình.Với đồ họa sắc nét, hiệu ứng độc đáo cùng nhiều những trang bị vật phẩm các bạn có thể mua bằng thành tích của mình bạn có thể vượt qua được những ninja khác và về đích nhanh nhất không? Hay thử tải gameNinja Siêu Tốc và thử đi thôi.Bạn có thể cường hóa nhân vật của mình bằng cách nâng cấp kỹ năng cùng với trang bị của mình và để làm được điều đó hãy dùng tiền thưởng của bạn để mua kỹ năng mà nâng cấp. Bạn phải nâng cấp nhân vật thì mới có thể đối đầu với các Ninja ở các thành sau.dự Ninja Siêu Tốc phiên bản mới nhất 1.0.2 người chơi có thể cường hóa nhân vật của mình bằng cách nâng cấp trang bị và kỹ năng, chỉ khi nâng cấp nhân vật với mạnh lên và bạn mới có thể chống chọi với các ninja khác ở các vòng thi kế tiếp được.
Các vật dụng trong game Ninja Siêu Tốc cho android phiên bản mới nhất sẽ gồm có Mũ, áo, găng và giày. Mỗi món có một chức năng khác nhau nên bạn hãy chú ý để tránh khỏi bị nâng cấp nhầm.Nhiều các trang bị trong game đồng thời các bạn còn có thể nâng cấp những kỹ năng cũng như trang bị của bạn nhằm đạt được phong độ cao nhất trong game. Càng về sau, kỹ năng của đối thủ càng tăng lên, hãy dùng tiền thưởng và sao để mua những kỹ năng và nâng cấp chúng sao cho hợp lý nhất nhé.
Các vật dụng hỗ trợ bao gồm: Mũ, căng thẳng, Áo và Giày sẽ cho bạn những chức năng khác nhau, nếu không nâng cấp hoặc nâng cấp sai lệch không cấp thiết bạn sẽ không trở nên 1 ninja tài ba được đâu.
Tải về máy:
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Ninja Siêu Tốc cho điện thoại Android "