Tải Game Siêu Nhân Heo cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015
Siêu Nhân Heo là một game offline vui nhộn giúp xả stress rất là tốt. Tải game Siêu Nhân Heo về máy người chơi sẽ điều khiển chú heo nhỏ dễ thương nhảy từng bước qua những bậc thang trên không trung với mây trời trôi lơ lửng để đi đến đích nhá. Bạn muốn chơi game thật vui nhộn, hãy thử sức mình với Siêu Nhân Heo, cùng chú heo nhỏ nhắn vượt qua những trở lực vật trên những tầng mây lửng lơ nhé Trong game nhiệm vụ quan trọng nhất của bạn là điều khiển chú heo vượt qua những chướng ngại vật một cách nhanh nhất. Siêu nhân heo được biết tới là một game kế thừa suất sắc của Flappy bird, với lối chơi đơn giản nhưng không hề đơn giản, người chơi sẽ tức nghẹn họng mỗi khi chú heo của mình rơi xuống vực hay muốn dự tiếp cuộc chơi nhưng hết thời gian.


Game siêu nhân heo mới nghe đến tên game là mình đã thấy khích rồi. con heo thường bị chê là lười và vô tích sự nhưng trong game này con heo lại biến thành một siêu nhân chắc hẳn phải ẩn chứa rất nhiều điều huých phải không nào, trước hết phải nói đến chất lượng đồ họa của game đã nhé, nói chung là khá đơn giản với những gam mầu nhẹ nhõm tạo cảm giác tươi mới cho người chơi. Đừng bỏ lỡ game thích này nhé nhanh tay tải game siêu nhân heo về điện thoại của mình đi nhé. Siêu nhân heo sẽ làm bạn ưa với tạo hình một chú heo ngộ có thân hình béo ú cùng chiếc áo choàng đỏ đặc trưng, đúng phong cách của các “Xiêu nhân” mà chúng ta thường thấy. Người chơi sẽ điều khiển chú ta vượt qua những thử thách là những tòa nhà, những cây cột hay rất nhiều những vật cản khác. Điểm chủ chốt là đừng để chú ta bị lỡ chân rơi xuống vực.
Mỗi màn chơi sẽ có một khoảng thời kì cố định, người chơi phải tận dụng tối đa chúng để đạt được điểm số cao nhất có thể. Nên nhớ chạy càng xa thì điểm số càng cao. Nếu bạn muốn có thêm thời gian thì có thể thu thập những chiếc đồng hồ ở trên đường đi của mình, bạn sẽ có thêm 15s. Để kiếm được điểm số cao trong tải game Siêu nhân heo không khó, bạn cần một chút quả quyết cùng khả năng mẫn cảm của đôi tay. Hãy luyện tập thật nhiều và đừng sờn.

Khi dự vào game siêu nhân heo này người chơi sẽ được biết đến một kiểu chơi chỉ có nhảy và nhảy. bạn sẽ phải đưa chú heo siêu nhân này vượt qua những nấc bậc thang bằng các bước nhẩy tài giỏi nhé. có rất nhiều màn chơi để người chơi tham gia hãy cố gang hoàn thành hết các bước nhảy trong thời kì quy định của tai game sieu nhan heo nhé. trong quá trình nhảy sẽ có những chiếc đồng hồ giúp bạn tăng thêm thời kì vắt nhảy chúng cái đồng hồ đấy đừng bỏ phí nó nhé.
Chơi game Siêu Nhân Heo người chơi được hệ thống cho một khoảng thời kì một mực, bạn hãy dùng thời gian đó để điều khiển chú Heo Siêu Nhân nhảy qua những bậc thang một cách nhanh nhất.
Là một game không tốn quá nhiều thời gian, với game Siêu Nhân Heo bạn sẽ tự lập kỷ lục rồi lại tự phá kỷ lục của bản thân mình. Hãy so sánh điểm số của bạn sau mỗi màn chơi để xem mình đưa được chú Siêu Nhân Heo đi được bao xa và mình đã tiến bộ hay chưa nhá. Trong quá trình chơi bạn sẽ bắt gặp những phần thưởng trên đường đi, ăn được chúng bạn sẽ được cộng thêm thời gian cho nên bạn hãy nắm ăn được càng nhiều càng tốt và đừng để lỡ chúng vì đối với Siêu Nhân Heo thời kì quý hơn vàng.
Trò chơi Siêu Nhân Heo đòi hỏi bạn phải thật tinh mắt và nhanh tay mới có thể đi xa được. Bạn chỉ có thể nhảy 1 hoặc 2 bước trên những bấc thang đó nên hãy thay lên được càng nhiều bậc thang càng tốt. Trong khoảng thời gian nhất quyết bạn sẽ phải đưa chú Heo của mình vượt qua càng nhiều bậc thang càng tốt, cũng không khó khăn gì lắm bạn chỉ cần đơn giản điều khiển chú heo nháy 1 hoặc 2 bước để vượt qua từng bậc thang này.
Tải về máy:
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Siêu Nhân Heo cho điện thoại "