Tải Game Gậy Như Ý cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015
Gậy như ý giúp Tôn Ngộ Không trừ gian diệt ác, tuy nhiên với phiên bản game tiêu khiển Gậy Như Ý thì nhiệm vụ của bạn đơn giản hơn nhiều.
Bạn chỉ cần cùng Tôn Ngộ Không điều khiển chiếc gậy làm thành cây cầu giúp Tôn Ngộ Không vượt qua những đỉnh núi cao, phía dưới là vực thẳm mà rơi xuống thì ngay cả Đại Thánh cũng … mất mạng.
Tải Game Gậy Như Ý gần như là bảo vật vô cùng quan trọng của chú khỉ Tôn Ngộ Không, chiếc gậy với khả năng biến hóa linh hoạt, có thể kéo dài ra, thu ngắn lại, to ra, bé lại trong chớp nhoáng, là vũ khí tương trợ đắc lực cho Tôn Ngộ Không trong hành trình đi Tây Chúc Thỉnh Kinh. Bạn thấy không? Chỉ cần bạn Click và nút “Nhấn” thì ngay tức thì chiếc gậy của bạn sẽ được kéo dài ra. Sau khi đạt độ dài cần thiết.Khi tham gia vào trò chơi này thì các game thủ sẽ vào vai của nhân vật chính Tôn ngộ không và nhiệm vụ của bạn là điều khiển chiếc gậy để băng qua những vách núi cực khó khăn và nguy hiểm.
tham dự vào game Gậy Như Ý, người chơi cùng với Tôn Ngộ Không vượt qua những cửa quan, trở ngại vật, những vách đá, vách núi với đầy gian nguy, hiểm trở nhờ cây gậy như ý. Nhiệm vụ của bạn là biết căn chỉnh, kéo dài, thu ngắn chiếc Gậy Như Ý một cách xác thực và khéo léo để Tôn Ngộ Không dễ dàng vượt qua nhiều vách núi.

Cách chơi game Gậy Như Ý:
Bạn cần điều khiển làm sao cho độ dài của gậy đủ để nối 2 bờ vực giúp Đại Thánh vượt qua càng nhiều vực thẳm thì điểm số càng cao. Bạn chỉ việc giữ và nhấn là bạn đã biến phép cho chiếc gậy thần này dài ngắn khác nhau, hãy thật cẩn thận căn độ dài cho chuẩn = với khoảng cách của 2 bờ vự, nếu không Đại Thánh Tôn Ngộ Không sẽ bị roi xuống vực thẳm.
Hình ảnh trong game bắt mắt người chơi, nhân vật và cảnh vật ngộ, màu sắc tươi sáng sẽ rất hút và bạn có thể khoe chiến tích với bạn bè mình qua Facebook. Gậy Như Ý chơi bừa bãi đơn giản, dễ dàng, chỉ cần thao tác giữ và nhấn nút trên màn hình hoặc bàn phím để điều khiển chiếc Gậy Như Ý, giữ nút là để căn chỉnh độ dài của gậy, nhấn nút là để Tôn Ngộ Không vượt qua vách ngăn. Trong trò chơi này, chiếc Gậy Như Ý là cây cầu nối giữa 2 cách đá, 2 ngọn núi với nhau. Chỉ một chút mất tĩnh tâm, không tỉnh táo, bạn căn chỉnh không chính xác cây Gậy Như Ý là bạn đã làm cho Tôn Ngộ Không rơi xuống vực thẳm rồi và điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn bị Game Over, phái kết thúc cuộc chơi và bắt đầu lại với bàn chơi mới.Tải về máy:
Tải về máy:
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Gậy Như Ý cho điện thoại "