Tải Ninja 107 V8.5 F999 Wapvip.pro

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015
Wapvip.pro là trang chuyên tải các bản hack ninja school miễn phí cho điện thoại miễn phí.Hôm nay mình sẽ cập nhật cho các bạn bản Ninja 107 v8.5 f999 được mod bởiWapvip.pro trong buổi ra mắt vào sáng hôm kia thì nay mình đã cập nhật ở đây cho các bản tải về,và cũng như các bạn đã biết thì Wapvip.pro ninja rất uy tín bởi các bản mod game ninja vì không bao giờ có gắn kích hoạt hay key log nên rất được game thủ yêu mến các bạn hãy tải về ngay nhé. Cập nhật mới nhất những tính năng được mog chờ nhất nay đã có mặt trên phiên bản Hack Ninja 107 F999 v8.5 WapVip.Pro rất hót này. WapVip.Pro là một trang Hack Ninja School rất tốt và còn tốt hơn nữa khi Taigamehs.com đã mod lại và cho ra mắt thêm các tiện ích sửa lỗi giúp phiên bản có thể chạy mềm và mượt hơn rất nhiều.



Cập Nhật Phiên Bản Ninja 107 v8.5 WapVip Pro:
- Đánh chuyển khu: Sau khi đánh hết quái sẽ tự động nhặt vật phẩm và chuyển đến khu ngẫu nhiên theo cài đặt, lưu ý: phải đứng gần cột chuyển khu.
- Bảo vệ: Một trong số các chức năng đột phá, chức năng giúp trốn quái khi HP xuống quá mức đã cài đặt, đầy HP tự quay trở lại vị trí lưu và đánh tiếp. Đầu tiên chọn một chỗ đứng up thuận tiện. Chát add để lưu vị trí đánh rồi chat bv để bật hoặc tắt.
- Nhặt xa: Đã cải tiến thêm chức năng lọc vật phẩm.
– Thêm lệnh chat g, i giống v6 của Nothing
– Lệnh chat gk để áp sát liên tục đối thủ đang chọn.
– Ẩn vật phẩm, ẩn quái.
– Đã fix bơm HP, MP không mất hack giày.
– Tự đánh cả người. Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Ninja 107 V8.5 F999 Wapvip.pro "