Tải game Teen Du Ký cho điện thoại Android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015
Teen Du Ký là tựa game bắn súng online được mô phỏng từ khá nhiều thể loại game khác nhau như : Teen Teen, Bang Bang, Gunny, ... được đông đảo các game thủ trên toàn quốc đón nhận và yêu thích bởi sự hấp dẫn và hài hước của mình có trong game. Dàn hệ thống nhiệm vụ trong game cực khủng với hơn 1500 nhiệm vụ khác nhau dành cho các tân thủ và chuyên nghiệp cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ. Tải Game Teen Du Ký mang phong cách và lối chơi mới lạ nhưng lại đơn giản về cách thức.



Tai Game Teen Du Ky thì ở đây người chơi game không còn phải chật vật chạy lên các fanpage hoặc đi xin code này kia khác nọ nữa, mỗi ngày bạn sẽ có phần thưởng mở quà hàng ngày với những phần quà giá trị cực khủng và hấp dẫn ngang với những code nhận quà giống như những game khác. Game Teen Du Ký cho android không thuộc thể loại hút máu nên các bạn cực kì yên tâm luôn đó nhé. Hệ thống shop bán cũng bán với mức giá hợp lí không quá khắt khe đối với mọi người chơi.


Những tính năng mới của game Teen Du Ký :
・ Max level 80.
・ Cường hóa max +18.
・ Mạ vàng.
・ Luyện hồn trận.
・ Chế độ Ủy thác bắn Auto trong phụ bản.
・ Thi đấu tranh thứ hạng Lôi đài.
・ Giải đấu Hùng Bá Thiên Hạ.
・ Hỗ trợ độ phân giải Full HD 1920×1080.
Tải về máy:
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Teen Du Ký cho điện thoại Android "