Tải Army 239 Giaitri321.Pro cho java và android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015
Hack Army 239 Giaitri321.pro lại vừa cho ra mắt bản army 239 căn góc tiện ích nhất dành cho tất cả dòng điện thoại miễn phí.Sở dỉ lần này mình tổng hợp lại bản Giaitri321.pro army này là vì rất nhiều game thủ đang tìm kiếm với độ choáng nên mình đã cập nhật ngay cho các bạn tại đây,và cũng như bao game khác Giaitri321.pro lại thành công với bản Hack army 239 căn góc giaitri321.pro hoàn toàn miễn phí không hề có chương trình keylog hay gắn sms nào,các bạn hãy dành tặng cho mình wap những sự yêu thương nhất bằng cách nhớ vào máy và truy cập thường xuyên để tải game về máy nhé.
Phiên bản army 239 căn góc by giaitri321.pro là phiên bản căn góc full nhân vật có nghĩ là cho tất cả các nhân vật trong army 2.
Phiên bản hỗ trợ giúp game thủ bắn chính xác 90% đối thủ với phiên bản căn góc 360 này.





Giaitri321.pro army

Như các bạn đã biết là phiên bản căn góc giúp chúng ta căn chính xác vị trí của đối thủ của mình và dễ dàng hạn gục đối thủ một cách dễ dàng.
Phiên bản bao gồm các chức năng sau đây :
* Tính năng của bản Hack Army Căn Góc cho Android
+ Hỗ trợ cài đặt lực bắn tối đa
+ trọng lực
+ hệ số lực
+ hệ số gió để căn góc
+ Hiện HP dạng số
+ Kẻ đường thẳng từ tâm đến đối thủ. Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Army 239 Giaitri321.Pro cho java và android "