Tải Game Dragons World cho android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015
Dragons World là 1 trong những tựa game mô phỏng hấp dẫn nhất cho android. Trong game bạn sẽ được khám phá hòn đảo bay xinh đẹp - nơi được mệnh danh là Thế Giới Rồng. Và nhiệm vụ của bạn là chăm sóc nuôi dưỡng những chú rồng ngộ nghĩnh đáng yêu từ khi chúng còn trong trứng đến khi trưởng thành đồng thời bạn sẽ phải huấn luyện chúng trở thành một con rồng chiến đích thực để chiến đấu với những người chơi khác trên toàn thế giới. Có bao giờ bạn từng nghĩ đến việc nuôi rồng chưa??? Vậy thì hãy đến với Game Dragons World Hack game có cách chơi khá giống tự game nổi tiếng Tai Game Dragon Mania Cho Android. Đến với Dragon World Bạn có thể cùng một lúc sở hữu hàng chục con Rồng, nuôi nấng, huấn luyện, cho chúng đi chiến đấu. Quá tuyệt phải không nào.
Sau đây Admin xin giới thiệu chi tiết về trò chơi này cho anh em nhé. Tham gia vào game, Trò chơi sẽ mang bạn trở lại thời kì loài Rồng còn ngự trị trên bầu trời, thống trị cả thế giới. Lúc đó bạn sẽ vào vai một nhà thám hiểm tài ba, bằng năng lực của mình thống lĩnh huấn luyện lũ Rồng, đem chúng đi giao đấu, mở rộng vương quốc. Trò chơi cung cấp rất nhiều loại Rồng với ngoại hình và kỹ năng khác nhau được chia thành các hệ theo các nguyên tố: Đất, Nước, Lửa, Gió, Phép Thuật, Ánh Sáng….Có những loại Rồng biến dị sẽ sở hữu 1-3 nguyên tố trong mình, nhưng loại Rồng này cực kì hiếm bởi sức mạnh của chúng là tổng hợp của cả 3 nguyên tố.
Đặc biệt hơn ở phiên bản Hack Game Dragons World - Thế Giới Rồng mà mGame.us giới thiệu đến các bạn, game đã được mod



+) Mod bất tử: Mặc dù khi bị tấn công bạn vẫn bị trừ máu nhưng bạn sẽ không chết. Còn 0 máu bạn vẫn đánh được bình thường.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT TRONG GAME DRAGONS WORLD :


- Lối chơi vui nhộn, hấp dẫn, dễ chơi, dễ gây nghiện với chuỗi nhiệm vụ khổng lồ và những trận huyết chiến kinh thiên động địa với những người chơi khác.

- Đồ họa 3D sắc nét với những hiệu ứng hình ảnh bắt mắt, giao diện điều khiển mượt mà, dễ dàng sử dụng.

- Hệ thống vật nuôi đa dạng với nhiều chủng loại rồng khác nhau. Bạn cũng có thể mua thêm đảo để mở rộng Thế Giới Rồng của mình.

Nhiệm vụ ban đầu của người chơi trong Dragons World là nuôi những chú rồng cơ bản với các hệ kể trên, làm farm để kiếm thức ăn hay các nhiệm vụ mà game đưa ra để có thêm vàng.Khi đạt level đủ cao hãy đem lai rồn cơ bản lại với nhau để tạo nên các giống rồng mới mang nhiều thuộc tính và mạnh mẽ hơn. Khi có những con rồng ưng ý trong tay,hãy nhanh chóng huấn luyện chúng và tham gia các đấu trường nảy lửa để giành phần thắng cùng phần thưởng.

Có thể nói với sự kết hợp hoàn hảo giữa game chiến thuật và hành động, bạn phải xây dựng các công trình làm sao cho hợp lý nhất, tính toán nguồn tài nguyên thức ăn, huấn luyện đúng cách, mở rộng lãnh thổ… Tính hành động nằm ở các trận chiến này lửa giữa loài rồng với nhau.
Theo Admin thấy thì Dragon World là một game mô phỏng hay sẽ mang đến cho các bạn một trải nghiệm tuyệt vời, những phút giây giải trí xả stress cực tốt sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Chính vì thế nên hiện tại trò chơi hày đang được rất nhiều gamer yêu thích. Nếu bạn là fan của thể loại trò chơi này thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua
Tải về máy:
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Dragons World cho android "