Tải Game Stampede Run cho điện thoại Android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015
Tai Game Stampede Run có tốc độ khá cao và cũng chính là thử thách lớn nhất của bạn. Với những bước nhảy ngắn, bạn phải chọn thật chính xác địa điểm nhảy để có thể sang được bờ bên kia dễ dàng, cũng như tránh khỏi những đợt chướng ngại vật rơi xuống liên tục Trong Stampede Run có chế độ tạm ngưng thời gian, giúp bạn có thể có thêm một vài giây ngắn ngủi để xác định chính xác hơn những chuyển động của mình. Khi đang trên đà xuống vực sâu, bạn có thể sử dụng kĩ năng đặc biệt này để thoát khỏi vòng tay tử thần với cú nhảy giữa không trung nữa.
Hệ thống chướng ngại vật dày đặc và đa dạng, đẹp mắt, bạn sẽ gặp rất nhiều bất ngờ trong quá trình chơi. Với những chiếc kênh, mương, người dân hay ôtô dọc đường đi, bạn sẽ được thưởng thức một nét văn hóa đậm chất đặc trưng của Tây Ban Nha như những chiếc bánh sừng bò, những ngôi nhà đất cổ kính cùng



Cách chơi Stampede Run :


Trong game Stampede run bạn sẽ phải chạy thật nhanh để thoát khỏi sự truy đuổi ráo riết của 3 con bò đang nổi điên và lao về phía bạn,dễ hiểu thôi khi mà bạn đang là 1 nghệ sĩ đấu bò và mặc trang phục màu đỏ – màu mà những con bò tót luôn vô cùng căm ghét.

Trên đường chạy sẽ có rất nhiều các chướng ngại vật cũng như những món quà giá trị,hãy chú ý thu thập nó cùng thật nhiều tiền xu để mua đồ nhé!
Tải về máy:
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Stampede Run cho điện thoại Android "