Tải Game FoxOne Advanced Edition

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015
Sau những thành công của FoxOne, nhà sản xuất game SkyFox tiếp tục tung ra phiên bản tiếp theo của FoxOne đó là FoxOne Advanced Edition. Nhanh tay tải game FoxOne Advanced Edition để cùng tận hưởng phiên bản hack full tiền miễn phí cho Android bạn nhé.Tiếp tục là một game mô phỏng lái máy bay chiến đấu từ nhà sản xuất SkyFox đó là FoxOne Advanced Edition cho điện thoại Android. Trong game, bạn sẽ trở thành một phi công sở hưu cho mình chiến phi cơ với nhiều trang bị hiện đại từ vũ khí đến những bộ phòng thủ, bộ định vị... và nhiệm vụ của bạn là điều khiển chiếc máy bay của mình, lướt qua chiến trường và tiêu diệt kẻ địch.




Kẻ địch của bạn trong game là những lực lượng khủng bố mà vũ khí chính của chúng là những chiếc chiến cơ hiện đại và một đội lính đánh thuê bí mật và chúng được trả tiền để giết bạn. Chính vì thế, bạn sẽ phải tránh né chúng, tránh những đường đạn đến từ chúng và bắn trả, tiêu diệt tất cả để được an toàn. Dường như cuộc chiến là không cân sức khi mà 1 chống lại tất cả nhưng bạn đừng lo với những trang bị hiện đại bạn sẽ có đủ khả năng để đáp trả. Hơn nữa khi bạn tải game FoxOne Advanced Edition bạn sẽ nhận được phiên bản hack full tiền cho Android giúp bạn có đầy đủ khả năng để vượt qua thách thức.

FoxOne Advanced Edition là một trong những tựa game hành động mô phỏng máy bay chiến đấu hấp dẫn nhất cho điện thoại và các thiết bị sử dụng hệ điều hành android 2.3 trở lên. Game được bán trên thị trường CHPLAY với giá 53.641VNĐ nhưng bây giờ các bạn có thể tải và chơi game hoàn toàn miễn phí tại taigamehs.com. Đặc biệt hơn ở phiên bản Hack Game FoxOne Advanced Edition mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn ngày hôm nay, game đã được hack free shop mà không cần root máy.

Ngay sau khi Tải Bản Hack FoxOne Advanced Edition Cho Android miễn phí về máy người chơi sẽ được tham gia vào những cuộc không chiến đầy kịch tính tiêu diệt những tổ chức khủng bố đang âm mưu thống trị thế giới và cũng chính là những kẻ đã bỏ cả triệu đô ra để thuê những biệt đội lính đánh thuê đến tiêu diệt bạn

GIỚI THIỆU TÍNH NĂNG BẢN HACK FOXONE ADVANCED EDITION :


Phiên bản game foxone mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn game đã được mod free shop. Khi các bạn mua những chiếc máy bay chiến đấu trong game số tiền của bạn sẽ được tăng lên thay vì giảm đi như phiên bản gốc.

Lưu ý: Chỉ khi mua máy bay số tiền của bạn mới tăng lên. Còn khi bạn mua đạn dược...thì số tiền của bạn vẫn bị trừ đi Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game FoxOne Advanced Edition "