Tải game Biệt đội cảm tử crack

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015
Biệt đội cảm tử là tựa game bắn súng hành động Commando mang đậm tính nhập vai và chiến thuật đã từng có một thời gian game Biệt đội cảm tử leo đến đỉnh điểm của các thể loại game bắn sùng được các game thủ trên toàn thế giới quan tâm và yêu quý. Như các ban đã biết, tai game biet doi cam tu mang phong cách và lối chơi không quá mới cũng không quá cũ, chắc hẳn ai đã từng chơi game bắn sùng contra thì sẽ đều biết chơi thể loại game này mà thôi.

Tai game biet doi cam tu crack kể về cuộc chiến tranh thế giới thứ 2 khi mà 2 thế lực mạnh nhất lúc bấy giờ là quân Đồng Minh và quân Phát Xít đang còn ở thế cân bằng, Lầu Năm Góc triệu tập và tìm những con người có khả năng cực tinh nhuệ với đầu óc thông minh giao cho những nhiệm vụ bí mật xâm nhập vào căn cứ địch và tiêu diệt các thủ lĩnh, cơ quan đầu xỏ của quân địch và lúc đó thì quân địch sẽ như rắn mất đầu, tạo cơ hội cho quân ta tấn công và tiêu diệt chúng. Nhiệm vụ của người chơi trong game Biệt đội cảm tử crack là hoàn thành nhiệm vụ được giao đến các điểm tập kích và tiêu diệt tất cả!
Tải về máy:
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Biệt đội cảm tử crack "