Tải Game AvatarQ 250 v8 Fix Lỗi Event

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015
AvatarQ 250 v8 Fix lỗi phiên bản cập nhật hỗ trợ sự kiện sinh nhật 2015 HOÀN HẢO NHẤTvới nhiều tính năng tiện ích mà phiên bản đã đem đến cho người chơi cảm nhận độc đáo nhất hiện nay khi tải AvatarQ 250 v8.6 các bạn nhé! Vậy là tết nguyên đán chỉ còn vài ngày nữa là đến. Các thần dân avatar lại háo hức chào đón sự kiện tết 2015 mới ra mắt. Nhưng thật khó để chạy đi chạy lại để tìm NPC hay làm nhiệm vụ một cách dễ dàng. Hiểu được điều này mà wap9x.us đã hack – mod cho các bạn một phiên bản đích thực avatar hỗ trợ event tết 2015 nhanh nhất mà không tốn thời gian của các bạn còn giành thời gian đi chơi và nhận lì xì nữa chứ. Cùng tìm hiểu về chức năng đươc tích hợp vào bản hack này nhé.avatar ho tro su kien tet hoàn toàn miễn phí cam kết không mất bất kỳ chi phí nào cho bản hack này.


Các chức năng mới trong AvatarQ 250 v8.6 Hỗ Trợ Event Sinh Nhật 2015:
– Fix lỗi mkn khi trả lời cô giáo
– Tự động trả lời cô giáo tiếng Anh và tiếng Việt
– Đếm số câu trả lời được
– Những từ tiếng Anh có 2 đáp án cũng trả lời được luôn
– Auto full thành phố
– Bỏ chức năng Auto tìm admin để tránh chơi game bị giật lag
– Bỏ chat “AvatarQ v8.4″ khi câu cá tránh bị lock nick
– Thêm menu NPC Sinh nhật, NPC Lái buôn, Chuyển khu nhanh tới khu npc sinh nhật, khu mặt trời, khu câu cá…, Auto chát nhanh “Chuc mung sinh nhat“, menu rương đồ tiện ích.
– Đóng băng mũi tên câu cá, tự mua bán mồi và cá, đếm số cá câu được. Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game AvatarQ 250 v8 Fix Lỗi Event "