Tải Ứng Dụng Kiểm Tra IQ miễn phí cho android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015
Bạn thắc mắc chỉ số thông minh IQ của mình là cao hay thấp, có nằm trong nhóm những người có IQ cao hay không? vậy hãy tải ngay ứng dụng Kiểm Tra IQ – Đoán Tính Cách về dế android để biết được chỉ số IQ của mình ngay nhé. . Đây là một ứng dụng cực kì thú vị cho phép người dùng có thể đo chỉ số IQ của ngay trên một chiếc máy điện thoại cảm ứng Android và đã crack hoàn toàn miễn phí với ngôn ngữ Việt hóa cho mọi người. Mỗi thử thách sẽ khiến người chơi thích thú như đang chơi một trò chơi điên tử vậy. Phần mềm sẽ đưa ra 30 câu hỏi và bạn sẽ trả lời chúng trong một thời gian quy định là 30 phút, các câu hỏi là ngẫu nhiên nhưng độ khó sẽ tăng dần theo từng câu về sau. Nhiều thể loại và đa dạng câu hỏi mỗi khi bạn chơi một lần khác tạo nên cảm giác thích thú mới lạ và không trùng lặp, tăng tỉ lệ đo IQ chính xác 100%, ngoài ra còn giúp bạn tạo nên khả năng tư duy của mình. Ứng dụng Kiểm Tra IQ – Đoán Tính Cách cho bạn khám phá kho câu hỏi phong phú, mỗi lần chơi kiểm tra IQ bạn sẽ gặp những câu hỏi mới lạ, thú vị. Ngoài ra ứng dụng hay cho android này còn cho phép bạn có thể làm bài trắc nghiệm nhiều lần mà không cảm thấy nhàm chán và là cơ hội để bạn nâng cao điểm IQ.


Chắc hẳn đã có lúc bạn thắc mắc chỉ số IQ của mình là cao hay thấp hay chưa? Và bạn muốn test chỉ số IQ của mình. Đây là Ung dung mien phi đánh giá mức độ thông minh của bạn liên quan tới học tập, công việc và tương lai của bạn. Nếu một người có chỉ số IQ từ 90% trở lên thì họ sẽ gặp nhiều may mắn, thành công hơn trong cuộc sống.Nếu bạn chưa biết chỉ số IQ của mình là bao nhiêu thì nhanh tay atair phần mềm hay này về test nhé!
Tải về máy:
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Ứng Dụng Kiểm Tra IQ miễn phí cho android "