Tải phần mềm tiết kiệm Pin cho điện thoại android miễn phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015
Điện thoại android là một dòng điện thoại có số ứng dụng chạy ngầm khá nhiều, đó chính là nguyên nhân dẫn đến hao Pin trên điện thoại android của bạn, vậy lên các bạn hãy tải ngay phần mềm tiết kiệm Pin cho android về để có thể quản lý cũng như giám sát được Pin trên điện thoại android của mình một cách tốt nhất nào. Với phần mềm tiết kiệm Pin các bạn có thể quản lý được Pin một cách tốt hơn bằng việc xem ứng dụng nào dẫn đến hao Pin, xóa các ứng dụng chạy ngầm, giải phóng Ram trên điện thoại, xem dung lượng Pin ngoài màn hình khóa, xem phần trăm Pin… Và còn rất nhiều tính năng hấp dẫn khác trên phần mềm quản lý Pin cho android đang chờ bạn khám phá đó.

Các tính năng trên phần mềm tiết kiệm Pin
– Phần mềm Siêu Tiết Kiệm Pin hiệu quả và dễ sử dụng.
– Có thể chọn các chế độ tiết kiệm pin hoặc tự tạo để làm chủ thời lượng dùng pin
– Các widget tiện lợi ngoài màn hình hiển thị thông tin chính xác
– Chẩn đoán và tìm các chương trình và hiện tượng gây hao pin
– Tăng tuổi thọ pin bằng chế độ sạc thông minh
– Tải về và sử dụng hoàn toàn miễn phí
Tải phần mềm tiết kiệm Pin cho android là một cách bảo vệ Pin cho điện thoại android của bạn tốt nhất, giữ được Pin bền hơn, thời gian sử dụng được lâu hơn, giải phóng được bộ nhớ dư thừa trên điện thoại tốt hơn, … đó chính là những gì mà bạn sẽ được trải nghiệm trên ứng dụng tiết kiệm pin cho android đó. Vậy còn chần chừ gì nữa các bạn, cùng tải phần mềm tiết kiệm pin miễn phí về ngay cho dế yêu android của bạn để sử dụng và trải nghiệm ngay lúc này nào.
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải phần mềm tiết kiệm Pin cho điện thoại android miễn phí "