Tải game làm tình công sở cho điện thoại java, android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016
Trò chơi thuộc loại thể trò chơi tình dục quan hệ dục tình trò chơi này 18+ chỉ dành cho những 18 tuổi trở thành bạn, và bạn dưới 18 tuổi, bạn có thể chọn một trò chơi để chơi trò chơi này là phải có quan hệ tình dục với các nội dung người lớn làm việc nội bộ không ăn nhập với độ tuổi của mình. Game Làm Tình Công Sở là game thuộc thể loại game 18+, một văn phòng chỉ có một chàng trai và với nhiều cô viên chức hấp dẫn,… Tai game làm tình công sở có nội dung mẫn cảm, mang tính khiêu dâm nếu các bạn chưa đủ tuổi 18 tuổi vui lòng đừng chơi Game tình dục Công Sở này nha. Trong game Sex dục tình nơi công sở 18+ này.thực hiện theo các mong muốn của các đồng nghiệp của bạn vềquan hệ tình dụcbất cứ nơi nào trong văn phòng và cho thấy mình là một nhà lãnh đạo quan tâm đến viên chức của mình! Cải thiện nhân vật của bạn để đáp ứng hết thảy các cô gái.
Hiện tại game đang hỗ trợ cho điện thoại java và android chạy khá mượt mà. Với phiên bản hoàn toàn mới, khi chơi bạn sẽ nhập vai vào một chàng trai hay cô gái để thực hiện việc làm tình, gặp gỡ, giao lưu với các nhân vật khác, Để làm được chuyện 18+ bạn phải qua nhiều trò chơi trí tuệ khác để được làm tình, Các tư thể làm tình vững chắc làm bạn phê và thích thú.


Trong Game Sex Làm Tình Công Sở, thì bạn sẽ được trong vai anh chàng cao to thực hành theo các mong muốn của các đồng nghiệp nữ của bạn về quan hệ dục tình bất cứ mọi nơi nào trong văn phòng công ty và hãy cho thấy các cô nàng thấy đồng nghiệp thấy bạn là một nhà lãnh đạo biết quan tâm đến nhân viên của mình. Để cải thiện nhân vật của bạn để đáp ứng tuốt luốt các cô gái. Game sex 18+ có đồ họa đẹp, đối thoại hài hước và hàng trăm các vị trí tình dục khác nhau. Chúc các bạn chơi game có những phút vui vẻ.
Bạn sẽ đóng vai một người đàn ông trẻ tuổi đẹp trai, đào hoa và hình thức. Nhiệm vụ của bạn là để tán tỉnh, ve vãn các cô gái trong công ty. Bạn có thể sử dụng các phím mũi tên để đến các cô gái, sử dụng 5 phím để tán tỉnh và có quan hệ tình dục với cô gái. Bạn có thể làm cho quan hệ tình dục bất cứ nơi nào và với bất cứ ai. Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game làm tình công sở cho điện thoại java, android "